James Bond 2020 quay những 3 đoạn kết khác nhau để tránh rò rỉ cốt truyện

23/10/2019 - 11:51

PNO - Ngay cả ngôi sao thủ vai điệp viên 007 huyền thoại Daniel Craig cũng không biết cái nào sẽ được sử dụng. Đây cũng được xem là “rắc rối” mới nhất, tiếp theo chuỗi xui xẻo của tác phẩm bom tấn dự kiến ra mắt tháng 4/2020.

The Mirror đưa tin bộ phim James Bond mới nhất No Time To Die đã quay 3 phân cảnh kết khác nhau nhằm tránh bị rò rỉ chi tiết cốt truyện. Chỉ có đạo diễn Cary Joji Fukunaga - người tiếp quản dự án làm phim từ Daniel Boyle (đạo diễn phim Triệu phú ổ chuột) - là người duy nhất biết version nào sẽ là bản kết chính thức.

Trước đó, đã xảy ra sự cố được cho là rò rỉ về đoạn kết trong bộ phim thứ 25 về James Bond cho thấy, chàng điệp viên hào hoa dường như đã rời bỏ vai trò mật vụ để “vui thú điền viên” ở Jamaica cùng cô bồ “cháy bỏng” do nữ diễn viên người Anh Lashana Lynch thủ vai.

Đây không phải rắc rối đầu tiên của bộ phim dự kiến phát hành ngày 8/4/2020, nhiều khả năng cũng là bộ phim thứ năm và cuối cùng của Daniel Craig trong vai James Bond. Chuỗi xui xẻo khởi đầu bằng việc đạo diễn Daniel Boyle nghỉ việc vào tháng Tám năm ngoái. 

James Bond 2020 quay nhung 3 doan ket  khac nhau de tranh ro ri cot truyen
Daniel Craig trong vai điệp viên 007 thứ 5 của mình

Kể từ đó, rắc rối tăng lên khi kịch bản liên tục phải viết lại bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga người thay thế Daniel Boyle, rồi Phoebe Waller-Bridge và bởi cả Daniel Craig. Cho đến tháng Tư vừa qua, nhà sản xuất Barbara Broccoli và Michael G.Wilson đã nói trong buổi họp báo rằng bộ phim bom tấn vẫn chưa có tựa đề.

Khi chỉ còn chưa đầy một năm nữa đến ngày khởi chiếu, gã đàn ông hàng đầu của phim là Daniel Craig phải phẫu thuật mắt cá chân sau khi ngôi sao 51 tuổi này bị trượt khi đang chạy trong cảnh quay tại một địa điểm ở Jamaica. Việc sản xuất sau đó tiếp tục bị trì hoãn sau khi xảy ra một vụ nổ xé toạc trường quay Pinewood Studios, khiến một thành viên của đoàn làm phim bị thương.

Trong diễn biến khác, đạo diễn Fukunaga bất ngờ vắng mặt tại cảnh quay một vụ nổ súng đã được lên kế hoạch tỉ mỉ trước đó. Không những làm tình trạng trường quay trở nên hỗn loạn, ông ta đã khiến bộ phim tiếp tục chậm tiến độ…

Tháng 7/2019, sự chia tay của nữ diễn viên Grace Jones là “tai nạn” dữ dội khiến cuộc phiêu lưu của điệp viên 007 trở nên gay cấn cả trên phim cũng như trong hậu trường. Sự trở lại của nữ diễn viên người Mỹ gốc Jamaica được kỳ vọng trong bộ phim sắp tới, sau 34 năm đóng cùng Roger Moore trong A View To A Kill, nhưng bà lại rút lui sau một cuộc tranh cãi.

Sự kiện chấn động mới nhất liên quan đến bộ phim bí ẩn trên được công bố cách đây hai tuần. Đoàn làm phim đã “lơ đễnh” bỏ lại một chiếc xe tải chứa đầy thuốc pháo sau những ngày quay tại căn cứ không quân RAF Brize Norton (Luân Đôn, Anh). Khoảng 400 người phải sơ tán khỏi căn cứ, trong khi các đội xử lý bom mang theo chó nghiệp vụ được đưa đến hiện trường.

Theo The Sun, sự vô ý này đã gây ra nỗi sợ hãi khủng bố đến mức Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace được cho là đã phải trực tiếp theo dõi tình hình cho đến khi nó được giải tỏa. Qua kiểm tra, xác định chiếc xe do đoàn làm phim 007 “bỏ quên” không gây ra mối đe dọa nào. 

An An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI