Hồng Đào "hố nặng" khi tham gia Người bí ẩn

09/03/2017 - 17:07

PNO - Tự tin rằng mình đã có kinh nghiệm qua hai mùa giải, có thể dễ dàng giành chiến thắng, nghệ sĩ Hồng Đào thú nhận mình đã "hố nặng" trên tư cách đội nhà.

Người bí ẩn - chương trình thực tế tôn vinh những con người ngỡ như bình thường nhưng lại có các khả năng phi thường. Bên cạnh đó, những nhân vật "giả danh" cũng là điểm nhấn thu hút khán giả khi họ có thể "lừa" được các nghệ sĩ - vốn nổi danh là người có thể hoá thân vào các dạng nhân vật khác nhau.

Hong Dao
 

Kết quả, như Hồng Đào thừa nhận: các diễn viên phụ ấy đã qua mặt được Hồng Đào, Vân Sơn lẫn các đội chơi đến mức Hồng Đào thua "tan nát".

Trước câu hỏi về tiêu chí tuyển sinh - làm sao để các tiết mục được đưa lên sân khấu vừa đảm bảo an toàn, vừa thu hút khán giả, bà Kim Nhung, đại diện nhà tổ chức cho biết họ đã phải sàng lọc trong số các tài năng và dù rất tiếc, BTC đã phải từ chối nhiều tiết mục nguy hiểm, những tiết mục có thể khiến trẻ em bắt chước theo mà không an toàn như kiểu đâm dao vào mũi, đâm thương vào cổ.

Hong Dao
 

Đổi lại, BTC đã chọn giới thiệu đến khán giả những gương mặt đa dạng hơn, như nghệ sĩ đánh trống trận Tây Sơn, nghệ sĩ hát vọng cổ dài hơi nhất, để công chúng được biết đến những tài năng khác.

Hong Dao
 

Người bí ẩn mùa 3 sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 20g30, tối Chủ nhật - 12/3/2017 trên kênh HTV7.

THÀNH NHÂN
Ảnh: THANH PHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI