Hoàng My khiêu khích, đề nghị antifan ‘sáng tạo hơn trong cách chửi’

12/11/2017 - 10:38

PNO - Trước những làn sóng quá lớn từ dư luận sau phát ngôn về bão lũ miền Trung chẳng sánh được với hoa hậu, Hoàng My liên tục có những phản hồi trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoàng My đã có những dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Nội dung được đề cập đến là việc cô bị khá nhiều người công kích, chửi mắng sau phát ngôn gây tranh cãi thiệt hại của bão lũ miền Trung không thể so sánh được với hoa hậu.

Hoàng My mở đầu bằng những lời lẽ khá khiêu khích với antifan: “Sau khi đọc tất cả tâm tình của các bạn, tôi nghĩ là chúng ta bị ghiền nhau. Nếu không hẳn các bạn đã không vài phút vào Facebook của tôi một lần, còn tôi cũng tò mò nghe suy nghĩ của các bạn. Nói thật lòng là tôi cũng bắt đầu thích các bạn”. Á hậu Việt Nam 2010 đưa ra một vài lời đề nghị với antifan để tiếp tục “đến được với nhau”. 

Hoang My khieu khich, de nghi antifan ‘sang tao hon trong cach chui’
Hoàng My làm giám khảo cho phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cụ thể, Hoàng My cho rằng antifan cần sáng tạo hơn trong cách chửi. Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: “Tôi cũng sẽ đánh giá cao và sẽ like những câu chửi mang tính trí tuệ đáng học hỏi”. Hoàng My đề nghị antifan không chửi lây sang người thân, gia đình và bạn bè của cô vì việc ai làm, người đó chịu. Về phát ngôn bão lũ vừa qua, Hoàng My cho rằng cô đã làm đúng trách nhiệm nên làm. Người đẹp không quên nhắn nhủ: “Tôi cũng hy vọng bạn đã làm gì đó cho họ để lời chửi của mình có giá trị”.

Hoàng My cho biết cũng đã unblock (thả cửa) cho những tài khoản trước đó đã bị cô khoá trên trang cá nhân để cho antifan "có thêm đồng minh". Á hậu Việt Nam 2010 cũng đề nghị antifan không chửi những nội dung có liên quan đến Đại sứ quán, giáo sư của Mỹ/Israel tránh làm ảnh hưởng hình ảnh và mối quan hệ ngoại giao 2 quốc gia.

Hoang My khieu khich, de nghi antifan ‘sang tao hon trong cach chui’
Hoàng My trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ngoài những lời đề nghị hoặc mang tính chất khiêu khích, Hoàng My còn khiến công chúng bất ngờ khi đề cập đến những từ ngữ nhạy cảm mà antifan dùng để chửi mình. Việc làm này lại tiếp tục khiến Hoàng My bị ném đá.

Nhiều ý kiến tỏ ra thông cảm cho Hoàng My trong việc phát ngôn lỡ miệng vừa qua về bão lũ miền Trung nhưng với những gì Á hậu Việt Nam 2010 mới đăng tải, họ lại cảm thấy khó thể chấp nhận. Một vài bình luận chia sẻ như sau: “Tốt nhất chị nên im lặng và đóng Facebook một thời gian. Chị là hoa hậu được công nhận có ăn có học, được học cách đối nhân xử thế nhiều rồi! Điều đó không ai có thể dạy chị nữa. Chị càng lên tiếng thì sự việc chẳng bao giờ lắng đi được. Em nghĩ trong việc này chị mới là người khuấy cho vũng nước thêm đục”, “Quay đầu là bờ. Tốt nhất, Hoàng My không nên viết, chia sẻ thêm bất kỳ điều gì nữa”, “Điều buồn cười là chị - một hoa hậu thông minh sắc sảo, là đại sứ nọ kia đang cố gắng hơn thua với netizen. Được gì hở chị?”, “Dù bức xúc thì cũng không nên đáp trả antifan. Hãy xử lí scandal một cách văn minh hơn”…

Trước đó, sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng My đã có những dòng chia sẻ khiến dư luận bức xúc, với nội dung cho rằng thiệt hại của bão lũ đối với miền Trung không sánh bằng hoa hậu. Cụ thể, Hoàng My viết như sau: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé”.

Hoang My khieu khich, de nghi antifan ‘sang tao hon trong cach chui’
Từ một nhân vật được công chúng ngưỡng mộ, Hoàng My liên tục có những phát ngôn khiến hình ảnh ngày càng xuống dốc

Trong những năm qua, Hoàng My luôn được khán giả yêu mến bởi hình ảnh trí thức, sạch sẽ cùng năng lượng, bản lĩnh của một người phụ nữ hiện đại. Việc làm trên của Hoàng My được ví von như việc gom củi 3 năm đem đốt 1 giờ. Bởi dù xoá và gửi lời xin lỗi sau phát ngôn trên nhưng Hoàng My vẫn bị “ném đá” dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng không thể chấp nhận cách suy nghĩ và hành xử như thế của Hoàng My trước nỗi đau của cộng đồng.

Hôm qua (11/11), Hoàng My cũng có chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung xin lỗi bố mẹ: “Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó. Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy. Con xin lỗi bố mẹ...”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI