Hoa hậu Hoàn vũ Chelsi Smith qua đời vì ung thư

09/09/2018 - 14:50

PNO - Hoa hậu người Mỹ - Chelsi Smith, sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư, vừa qua đời ở tuổi 45.

Hoa hậu Hoàn vũ 1995 - Chelsi Smith, vừa qua đời sau thời gian mắc bệnh ung thư. Cô cũng là Hoa hậu Mỹ năm 1995, thuộc bang Texas. Thông tin về bệnh tình của Chelsi Smith không được đề cập rõ.

Hoa hau Hoan vu Chelsi Smith qua doi vi ung thu
Chelsi Smith đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 1995

Trên Instagram, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Mỹ 1995 - Shanna Moakler (được bổ nhiệm thành Hoa hậu Mỹ 1995 sau khi Chelsi Smith lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ) - bày tỏ niềm tiếc thương cho sự ra đi của Chelsi Smith: “Thật sự khó khăn để viết nên những dòng này. Tôi vừa hay tin một người bạn qua đời. Tôi không biết phải diễn tả thế nào để mọi người hiểu về một người phụ nữ thông minh, tài năng và tốt bụng như cô ấy. Cô ấy đã làm thay đổi cuộc sống của tôi thực sự.

Nếu không phải nhờ năng lượng, tài năng của cô ấy, chưa chắc có tôi của hôm nay. Ngay khi bị bệnh, cô ấy vẫn rất lạc quan, rạng rỡ và không bao giờ tắt đi nụ cười. Tôi đã khóc và cô ấy động viên tôi.

Chelsi, tôi sẽ không bao giờ quên những đêm chúng ta cùng nói chuyện, hát, chiến đấu và nói về những giấc mơ. Tôi sẽ vô cùng trân quý những cuộc trò chuyện cuối cùng giữa tôi với bạn. Tôi ước tôi là người bạn tốt hơn và có thể làm được nhiều hơn cho bạn. Bạn đã làm được những gì to lớn hơn những điều mà thế giới mang đến cho bạn”.

Chelsi Smith sinh ngày 23/8/1973, trong gia đình có bố là người Mỹ gốc Phi, mẹ là người Mỹ da trắng. Người đẹp có tuổi thơ bất hạnh khi ông bà, cha mẹ đều ly hôn và nghiện ngập. Lớn lên, Chelsi Smith học ngành Giáo dục học tại Trường đại học San Jacinto.

Năm 21 tuổi, người đẹp trở thành Hoa hậu Mỹ gốc Phi đầu tiên. Cùng năm, cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong đêm chung kết diễn ra tại Namibia. Đây là người phụ nữ da màu thứ hai được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ và là người Mỹ thứ sáu giành được danh hiệu này.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI