Hiền Thục minh oan cho Phương Mỹ Chi

21/02/2014 - 19:03

PNO - PNO - Dù không thể tham gia liveshow Dấu Ấn của Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vẫn đến tham dự họp báo sáng 21/2 và bày tỏ tình cảm thắm thiết với "cô giáo".

edf40wrjww2tblPage:Content

Hien Thuc minh oan cho Phuong My Chi

Trả lời cho tin đồn “vô ơn” với HLV, Phương Mỹ Chi cho biết em đã nhận sô Chế Linh tại Hà Nội nên không thể tham dự. Tại buổi họp báo, Hiền Thục cũng cho rằng việc học trò của mình tỏ ra chuyên nghiệp, có uy tín là điều đáng mừng và đề nghị mọi người đừng chĩa mũi dao vào một cô bé mới 11 tuổi vì những điều không phải do em gây ra.

Xóa tan tin đồn xích mích, cả hai cô trò thoải mái cười đùa và ôm nhau khắng khít từ đầu đến cuối buổi họp báo.

Hien Thuc minh oan cho Phuong My Chi

Nữ danh ca Bạch Yến đến sớm và trông rất phong độ. Cô sẽ cùng Hiền Thục song ca một tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương viết riêng cho mình - Cho em quên tuổi ngọc. Bạch Yến là thần tượng của mẹ Hiền Thục, và khi nhận được email của nữ ca sĩ, cô đã sắp xếp công việc để về tham dự.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm - người sinh cùng năm và học cùng lớp với Hiền Thục sẽ cùng song ca với cô ca khúc Tóc nâu môi trầm. Chia sẻ về tình bạn này, Hiền Thục cho biết Mỹ Tâm là người bạn mà mình có thể chia sẻ những gì bí mật mà không bao giờ sợ bị tiết lộ. Vì là bạn, nên khi cùng hát Tóc nâu môi trầm mà thấy Mỹ Tâm hát có hồn hơn, Thục quyết định lựa chọn cho mình những ca khúc khác.

“Việc gì mình tốt thì mình hãy làm, nhất nghệ tinh, nhất thân vinh, như Hiền Thục đóng được hai bộ phim thấy mình đóng “kỳ” quá nên thôi chuyên tâm đi hát cho chắc ăn” - Hiền Thục tếu táo trong buổi họp báo. Cô cũng đi xuống phía dưới và ngồi ngay bên cạnh trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Hien Thuc minh oan cho Phuong My Chi

Những dấu ấn trong suốt sự nghiệp hơn 25 năm của Hiền Thục (cô bé Hiền Thục tham gia đi hát tại Nhà thiếu nhi từ khi 4 tuổi và thường bắt cặp với "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh) sẽ được thể hiện thông qua các ca khúc kéo dài 90 phút cùng các ca sĩ khách mời Mỹ Tâm, Bạch Yến, 4 học trò nhỏ Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh. Hiền Thục sẽ diện những thiết kế đẹp mắt của NTK Công Trí và trưng bày những vật phẩm kỷ niệm của cô tại Góc Dấu Ấn trị giá gần 1 tỷ đồng được thiết kế bởi Phố Xinh.

Đây là liveshow cá nhân đầu tiên của Hiền Thục. Cô cho biết, năm 2005 đã dự định làm liveshow nhưng do có một số trục trặc trong khâu chuẩn bị nên quyết định để tiền “mua nhẫn kim cương cho con”. Cho đến bây giờ, nữ ca sĩ không hề hối hận vì chuyện đó.

Liveshow Dấu Ấn Hiền Thục sẽ diễn ra lúc 20g ngày 1/3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI