Hari Won: 'Sống chung nhà nhưng Trấn Thành không biết tôi đang làm gì'

11/11/2017 - 18:04

PNO - Mặc dù là vợ chồng và hoạt động cùng lĩnh vực giải trí nhưng giữa Hari Won và Trấn Thành không có mối liên hệ gì với nhau trong công việc.

Ngay thời điểm kết hôn, vào cuối năm 2016, khán giả cho rằng cuộc hôn nhân vội vàng giữa Hari Won và Trấn Thành còn có mục đích khác, ngoài việc cho nhau danh xưng vợ - chồng. Trấn Thành lúc đó đang là tên tuổi nam diễn viên, MC đắt show ở hầu khắp các lĩnh vực, do vậy khán giả hoàn toàn nghi ngờ với quyết định cưới của Hari Won lúc đó. Có thể Hari Won đang toan tính một điều gì khác cho sự nghiệp cá nhân hoặc cô muốn tìm cách xuất hiện nhiều hơn với khán giả sau khi kết hôn với Trấn Thành.

Hari Won: 'Song chung nha nhung Tran Thanh khong biet toi dang lam gi'
Hari Won trong buổi giới thiệu dự án phim Thiên Ý do chính cô thực hiện

Nhưng sau 1 năm, hiện tại những suy luận ban đầu của khán giả đã phần nào không còn hợp lý, Hari Won liên tiếp gặp nhiều scandal và sự nghiệp có phần chững lại. Mới đây, cô ca sĩ mang 2 dòng máu Việt – Hàn đã liên tiếp cho ra sản phẩm nghệ thuật để khẳng định năng lực và mong muốn quay lại với hoạt động nghệ thuật như trước.

Hari Won: 'Song chung nha nhung Tran Thanh khong biet toi dang lam gi'
Hari Won và Tuấn Trần - nam chính trong phim

Cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc ra mắt vào cuối tháng 10 của nữ ca sĩ nhận được không ít ý kiến từ khán giả. Những chi tiết về cuộc sống tuổi thơ cơ cực của Hari được kể trọn vẹn khiến khán giả cảm động và hiểu hơn về cô, nhưng phần tự truyện về cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt lại 1 lần nữa làm dậy sóng dư luận.

Hari Won trải lòng về 1/3 quãng đời của mình dành cho Tiến Đạt nhưng sau cùng người đàn ông này quá vô tâm để trở thành chỗ dựa vũng chắc cho Hari. Trong tự truyện, cô muốn Tiến Đạt dành cả cuộc đời còn lại của mình để xin lỗi chứ không cần anh làm gì cả. Chi tiết này tiếp tục khiến Hari phải nhận “gạch đá” từ dư luận khi mọi người cho rằng cô lại cố bới móc vào cái gọi là quá khứ đang "ngủ yên". Buổi ra mắt Cỏ hạnh phúc của Hari Won, Trấn Thành vì bận công việc không đến chúc mừng cô được.

Hari Won: 'Song chung nha nhung Tran Thanh khong biet toi dang lam gi'
Hari Won trong ngày ra mắt sách tại TP.HCM

Trong hôm nay, 11/11, dự án web drama của Hari Won được ra mắt thì 1 lần nữa Trấn Thành không xuất hiện. Mặc dù đây là dự án có sự góp mặt của anh trong vai thứ chính.

Chia sẻ về Trấn Thành, Hari Won cho biết: “Trấn Thành bận rất nhiều việc nên sự vắng mặt của anh cũng dễ hiểu thôi. Mặc dù cuộc sống vợ chồng của những người làm chung nghề tưởng sẽ dễ chia sẻ nhưng tôi nghĩ rằng mỗi người đều có áp lực riêng, nói làm gì để người còn lại thêm căng thẳng. Hơn nữa, e-kip của tôi cũng có, mọi người cũng giỏi nên tôi nghĩ mình tự làm được mà không cần tới chồng”.

Hari Won: 'Song chung nha nhung Tran Thanh khong biet toi dang lam gi'
Hari Won hạnh phúc bên Trấn Thành

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết về dự án phim Thiên Ý của cô, Trấn Thành không biết gì cả: “Trấn Thành mặc dù góp mặt trong phim nhưng anh không biết cốt truyện phim là gì, anh chỉ quan tâm đến những cảnh mình xuất hiện. Chúng tôi rất ngại nói đến công việc của nhau vì nói vào, nhiều khi vợ chồng bất đồng rồi cãi vã, giận hờn. Anh chỉ dặn khi nào tôi muốn hỏi gì thì hỏi, cần giúp gì thì nói chứ anh và tôi không chủ động hỏi người còn lại trước”.

Trailer phim Thiên Ý:

 

Theo Hari Won, cô cũng khẳng định toàn bộ kịch bản cho tới e–kip, tài chính… cô đầu  tư toàn bộ và tự làm với quản lý chứ Trấn Thành không có bất kỳ sự nhúng tay nào. Thậm chí Trấn Thành diễn, Hari còn phải trả catse và phần catse đó lại cao nhất trong đoàn phim nên Hari nói đùa rằng: “Mặc dù mình là người phụ nữ quan trọng nhưng Trấn Thành cũng không tha mà còn đòi catse cao nên tôi chỉ thuê được 1 số đoạn nhỏ”.

Trong dự án lần này, Hari Won sẽ đóng cặp cùng Tuấn Trần và cả 2 có nhiều cảnh quay lãng mạn cùng nhau. Trong đó cảnh hôn được lặp lại rất nhiều lần. Hari Won cũng thẳng thắn chia sẻ: “Trấn Thành là 1 người trong nghề nên anh sẽ hiểu. Nhưng tôi cũng thấy không có gì căng thẳng gì cả. Anh Thành từng hôn trong phim anh đóng còn mạnh bạo hơn, còn hôn cả 2 người thì việc tôi hôn Tuấn Trần không có nhiều và cũng không được mạnh bạo như vậy nữa nên tôi thấy Trấn Thành phải sợ tôi mới đúng”. Nữ ca sĩ sau đó có nhắc lại “cái tát” mà Trấn Thành hù cô trước đó: “Nếu hôn nhiều vậy mà đóng dở thì tui tát bà đó. Đã hôn thì phải làm sao cho phim hay mới chấp nhận được”.

Hari Won: 'Song chung nha nhung Tran Thanh khong biet toi dang lam gi'
Tự truyện Cỏ hạnh phúc được gộp từ cuốn sổ nhật ký của Hari, cô có thói quen viết nhật ký mỗi ngày. Một chương trong tự tuyện được dành để Hari nói về các mối tình của mình

Ngoài Tuấn Trần và Trấn Thành, dự án phim của Hari Won sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Vũ Hà, BB Trần, Kim Nhã, Phương Lan… Trong Thiên Ý, Hari sẽ giới thiệu 3 ca khúc, trong đó 2 ca khúc mới hoàn toàn và nhạc phẩm nổi tiếng - Ảo mộng tình yêu.

Chia sẻ về dự án web drama, Hari Won cho biết: “Đây là dự án tình cờ e–kip nghĩ ra khi tôi dự định ra 2 ca khúc mới nhưng tôi không ngờ bắt tay vào làm phim tốn tiền nhiều như vậy. Tôi lấy hết tiền của mình nhưng đến giờ vẫn chưa trả đủ. Nhưng tôi không cần phải thu lại tiền mà tôi quan trọng những bình luận của khán giả là phản hồi tích cực, ủng hộ chứ không phải chửi bới là tôi vui rồi”.

Bộ phim Thiên Ý gồm 11 tập sẽ phát sóng trên kênh youtube của Hari Won vào thứ 2 và thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ hôm nay 11/11.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI