Hành trình áo dài xuống phố để lại ấn tượng đẹp

28/03/2016 - 13:59

PNO - Sau một tháng diễn ra, với những sản phẩm văn hóa đặc biệt, lễ hội áo dài đã tạo được hiệu quả tốt trong quảng bá du lịch TP.HCM.

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng lễ hội áo dài TP.HCM lần 3 năm 2016 với chủ đề “TP.HCM - thành phố áo dài”, top 20 gương mặt vào vòng chung kết hội thi Duyên dáng Áo dài 2016, đã xuống phố chụp ảnh quảng bá du lịch. Hành trình diễn ra vào ngày 26/3 đi qua những địa danh lịch sử, văn hóa và du lịch đặc sắc của TP.HCM như: Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bưu điện thành phố, chợ Bến Thành, UBND thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, dinh Thống Nhất, khu du lịch Bình Quới 1... đã để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Với hình ảnh các cảnh đẹp nổi tiếng của đất nước được các nhà thiết kế chọn, thể hiện bằng nét vẽ sinh động trên tà áo, 20 cô gái xinh đẹp đã trở thành những “đại sứ” du lịch thu hút sự quan tâm của công chúng, du khách nước ngoài, những người yêu mến chiếc áo dài Việt, tại mỗi điểm đến.

Hanh trinh ao dai xuong pho de lai an tuong dep
Top 20 Duyên dáng Áo dài 2016 tại Bưu điện TP.HCM - Ảnh: Trần Lê Hồng Long

Lễ hội áo dài là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần vào việc bảo tồn, phát huy và gìn giữ các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam; đồng thời quảng bá, giới thiệu nét đặc sắc của điểm đến TP.HCM - thành phố áo dài, một điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện.

Sau một tháng diễn ra, với những sản phẩm văn hóa đặc biệt, lễ hội áo dài đã tạo được hiệu quả tốt trong quảng bá du lịch TP.HCM, tạo động lực cho ban tổ chức và các đơn vị: Công ty cổ phần tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Công ty cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam tiếp tục đồng hành và thực hiện các chương trình hay và hấp dẫn hơn.

Anh Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI