Hai "hotgirl ngực khủng" cùng tái xuất, Diễm My 9x hóa Katnisss

02/11/2014 - 03:06

PNO - PNO - Sau khi công khai chuyện sinh con, hotgirl Elly Trần nhanh chóng khoe với công chúng bộ ảnh nội y mới với nhan sắc của "gái một con".

edf40wrjww2tblPage:Content

Elly Trần khoe dáng "gái một con"

Người đẹp "siêu vòng một" cho biết cô hoàn toàn tự tin với thân hình nuột nà gợi cảm mặc dù đã sinh con. Cô khẳng định việc lên chức mẹ là niềm hạnh phúc vô cùng to lớn đối với mọi người phụ nữ. Trong khoản thời gian vừa qua, cô dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái.

Hai

Hai

Hai

Hai

Elly Trần cũng chia sẻ về việc vừa sinh con xong cô đã có chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm túc để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc với ba vòng nhiều người mê.

Elly hiện đã trở lại công việc chụp hình quảng cáo của mình và hứa hẹn sắp đến sẽ cho ra mắt nhiều dự án hấp dẫn khác.

LAM KHÁNH
Ảnh: PHAN THÀNH CÂN

Diễm My 9X hóa chiến binh Katniss Everdeen

Lấy cảm hứng từ loạt phim The hunger games (Trò chơi sinh tử), nữ diễn viên trẻ Diễm My đã lựa chọn hoá trang thành nhân vật nữ chiến binh Katniss Everdeen.

Hai

Hai

Hai

Hai

Diễm My chia sẻ: “My là fan trung thành của bộ phim bởi thông điệp nhân văn trên nền một bối cảnh vô cùng kịch tính và tàn khốc. Và cũng như những fan của loạt phim này trên thế giới, My đặc biệt yêu mến và ngưỡng mộ nhân vật Katniss Everdeen bởi lòng quả cảm, sự hy sinh và mạnh mẽ, kiên cường của cô ấy. Hơn thế, Katniss còn đến với khán giả qua diễn xuất tuyệt vời của Jennifer Lawrence - cô gái tài năng bậc nhất trong các diễn viên cùng thế hệ”.

LAM KHÁNH
Ảnh: CGV

Thủy Top làm Giám đốc Fashion TV Việt Nam

Sau thời gian ra nước ngoài du học, hotgirl Thủy "Top" tức Huỳnh Minh Thủy đã trở về nước, đảm nhận vai trò Giám đốc kênh truyền hình thời trang Fashion TV Việt Nam.

Hai

Hai

Với tấm bằng loại ưu ngành truyền thông, vị trí Giám đốc Fashion TV là một trong những lựa chọn để đi đường dài của cô. Thuỷ Top cho biết, cô muốn chứng minh cho mọi người thấy nhiều điều về cô sau thời gian du học, ít nhất thì Thuỷ Top cũng không chỉ có vòng một khủng mà còn có nhiều thứ khác. “Nếu tổ đãi, sắp tới tôi sẽ kinh doanh ở Việt nam” - Thuỷ Top cho biết.

Ngoài ra, Thuỷ Top cho biết cô vẫn theo đuổi nghệ thuật vì đó là đam mê. Song song đó, cô còn muốn kinh doanh để độc lập về tài chính. Thủy "Top" vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình, sắp bấm máy.

VÕ HÀ
Ảnh: T.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI