Đêm của sao và những bản hit

07/05/2013 - 10:45

PNO - PNO - Với chủ đề Sao & Hits, chương trình Âm nhạc & Bước nhảy số tháng 5 sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm ghi dấu thành công của các ngôi sao một thời.

Dem cua sao va nhung ban hit

Khán giả yêu tiếng hát Lam Trường hẳn sẽ không thể quên những Mưa phi trường hay Gửi đôi mắt nai ở thời kỳ đầu Làn sóng xanh cũng như sẽ không thể quên Sóng tình, Rock Sài Gòn, Thiên đường tìm đâu, Yêu đời của MTV (ảnh). Hiền Thục và Phan Đinh Tùng tất nhiên sẽ giới thiệu lại các tác phẩm đình đám của họ như Như vẫn còn đây, Mơ một hạnh phúc, Bởi vì anh yêu em, Ngôi sao lẻ loi.

Ngoài sự xuất hiện của Nguyên Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Minh Thư, nhóm Mắt Ngọc, chương trình còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh, Y Thanh, Chí Thiện, Miu Lê, Hằng BingBoong... và đặc biệt là "cặp đôi hoàn hảo" Dương Triệu Vũ - Thanh Thuý. Như thường lệ, đêm nhạc sẽ mở màn bằng những bước nhảy của các chàng trai nhóm Oxy Crew - giải nhất cuộc thi Nhảy cùng Âm nhạc & Bước nhảy tháng thứ 3.

Sao & Hits bắt đầu lúc 20g30, ngày 11/5, tại sân khấu Lan Anh, truyền hình trực tiếp trên VTV9, Đài Truyền hình Việt Nam.

Tin, ảnh: P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI