Cuộc chiến các bà mẹ

19/05/2014 - 00:50

PNO - PNCN - Nhớ hồi báo Phụ Nữ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Áo dài (lần thứ nhất và lần thứ hai), các thí sinh máu lửa cạnh tranh nhau đã đành, đi theo làm săn sóc viên thôi mà các bà mẹ cũng… đằng đằng sát khí.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cuoc chien cac ba me

Các mẹ nhìn con của người ta rồi nhìn con của mình, so sánh này nọ và không quên xem xét những điều mà theo cái nhìn chủ quan của mình là “thiếu minh bạch” để méc với ban tổ chức! Ôi xời, lùm xùm đủ thứ, giải quyết… đến sáng!

Ngay cả với các sao cũng thế, các mẹ của sao khi đi làm vệ sĩ cho con mình cũng luôn hướng mắt về… kẻ khác, lắng nghe tin đồn để vừa bênh vực, che chở cho con, vừa đấu đá giùm con luôn, góp phần dìm hàng đối thủ bằng mọi cách.

Sắp tới đây, nhiều cuộc thi dành cho con nít sẽ diễn ra như: Bước nhảy hoàn vũ nhí, Giọng hát Việt nhí, Vua đầu bếp nhí… lôi bọn trẻ vào cuộc. Thế nào rồi các mẹ cũng lao theo. Mà, qua một vài cuộc thi đã diễn ra trước đây, dòm các thí sinh nhí cứ vô tư với nhau, trong khi chính… các mẹ mới là những “thí sinh” thực sự! Mẹ ít tiền cũng như mẹ nhiều tiền, chăm bẵm lo cho “chiến sĩ nhí”, nào vỗ béo, nào luyện tập, nào trang phục, nào phấn son, nào… canh me đối phương. Ôi, phát mệt!

Thương cho các cháu, đáng lẽ đi thi như đi chơi thì lại phải chiến đấu cho mẹ được hài lòng!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI