Con thuyền số phận: Không phí công chờ xem

19/07/2014 - 11:42

PNO - PN - Phát sóng lúc 20g30 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV1, bộ phim Con thuyền số phận (dài 24 tập, ĐD Trần Trọng Khôi) giàu kịch tính và cuốn hút. Cuộc chiến thương trường, tội ác, tình yêu, thù hận, trả giá… tất cả...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cường (diễn viên Hồng Đăng) lỡ tay giết người phải chạy trốn khỏi làng, lang bạt qua những bãi vàng; trong một lần bị truy đuổi, anh may mắn trở thành con rể tổng giám đốc một công ty danh tiếng. Những tưởng cuộc sống đã sang trang nhưng, bi kịch tiếp diễn khi những người trong quá khứ tìm thấy anh. Cường phải bảo vệ cuộc sống yên ấm hiện tại, che giấu quá khứ và trở thành nhân vật trung tâm mở ra những số phận khác. Kịch bản “khai quật” bi kịch quá khứ của mỗi người, để số phận dắt họ đi đến tận cùng của tính cách, đặt họ lên ranh giới của thiện ác mong manh.

Có thể nói, Cường là vai diễn lột xác của diễn viên trẻ Hà thành Hồng Đăng - từng được yêu thích với phim Cầu vồng tình yêu nhiều năm trước. Hồng Đăng đã có cơ hội thể hiện bản lĩnh diễn xuất với một vai có số phận kỳ lạ, đa diện. Cường là dạng nhân vật mơ ước của bất kỳ diễn viên nào trong bối cảnh phim truyền hình "nhàn nhạt" hiện nay.

Con thuyen so phan: Khong phi cong cho xem

Hồng Đăng có cơ hội thể hiện bản lĩnh diễn xuất trong vai Cường

Cùng với Hồng Đăng, diễn viên Khuất Quỳnh Hoa cũng có nhiều đất diễn với vai Đan - người yêu Cường. So với hình ảnh nhân vật Vân trong sáng (vợ Cường hiện tại) của diễn viên Lê Trang, nhân vật Đan để lại ấn tượng mạnh với đôi mắt lạnh, khuôn mặt luôn biểu hiện những giằng xé nội tâm. Mối quan hệ tình cảm tay ba vốn được khai thác nhiều trong các phim truyền hình, nhưng bộ ba Cường - Đan - Vân trong mối quan hệ đầy bi kịch giữa quá khứ-hiện tại vẫn rất cuốn hút.

Đặc biệt là diễn xuất của NSƯT Đỗ Kỷ trong vai ông Huân, một tổng giám đốc quyền lực, thông minh, một người cha mẫu mực, tình cảm. Nhiều phim truyền hình chỉ khai thác hình ảnh ông bố bà mẹ sơ sài đúng nghĩa nhân vật dàn bao, nhưng Con thuyền số phận đã cho họ một đường “sinh mệnh” song song với tuyến nhân vật trẻ, giữ vai trò không kém phần quan trọng trong việc tạo nên những mắt xích của phim. Đi cùng tuyến với ông Huân của NSƯT Đỗ Kỷ là nhân vật ông Viên của NSƯT Quốc Trọng - người từ chân thành đến thủ đoạn khi phải nhận những oan khuất vào tù ra khám và chọn việc trả thù làm lẽ sống.

Có được một dàn diễn viên diễn xuất tốt cùng kịch bản hấp dẫn, bối cảnh đẹp, âm nhạc cũng được chọn lọc khá tinh tế, Con thuyền số phận thật sự là một phim đáng xem.

 TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI