Con gái Michael Jackson tự tử

06/06/2013 - 13:06

PNO - PNO - Lúc 1 giờ 27 phút sáng 5/6 (giờ địa phương), gia đình Jackson đã gọi điện cho phòng cấp cứu về một trường hợp “sử dụng thuốc quá liều” và nhiều nhân chứng nhìn thấy Paris Jackson - con gái duy nhất của vua nhạc Pop quá cố...

Con gai Michael Jackson tu tuThông tin thực sự đã gây chấn động dư luận bởi trong thời gian này gia đình Michael Jackson đang theo đuổi vụ kiện tập đoàn AEG Live đòi bồi thường số tiền 40 tỷ USD cho cái chết của ông vua nhạc Pop vào năm 2009.

Bà Debbie Rowe - mẹ ruột của cô bé Paris thì cho rằng con gái của mình cắt mạch máu và uống thuốc quá liều để tự tử là do sự khủng hoảng của tuổi teen. Thời gian qua, cô bé 15 tuổi này phải liên tiếp trải qua những chuyện buồn. Một số người bạn kể lại rằng khi Michael Jackson mất vào năm cô 11 tuổi, Paris bắt đầu bị trầm cảm nặng và liên tục mất ngủ.

Một lý do khác là những rắc rối tình cảm riêng tư khi cách đây hơn ba tháng Paris đã viết trên trang cá nhân của mình: “Tôi đang cảm nhận chuyện tình yêu của tuổi teen và chưa bao giờ biết rằng nó lại đau đớn đến vậy”.

Mẹ của Paris cũng nói thêm rằng có lẽ cô thất vọng vì không được dự buổi hòa nhạc của rocker Marilyn Manson diễn ra vào tối 6/6 cộng thêm đó là nỗi lo về việc phải ra làm chứng trước tòa về vụ đột tử của cha ruột trong vài tuần tới.

Paris đang ở cùng bà nội và luật sư của bà Katherine Jackson (bà nội cô bé) cũng tiết lộ: “Cô bé 15 tuổi này quá nhạy cảm trước những vấn đề nghiêm trọng của gia đình và cá nhân. Nhưng hiện Paris đã dần ổn định sức khỏe và đang được chăm sóc cẩn thận”.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI