Coi chừng dấu +

06/12/2014 - 19:25

PNO - PNCN - Vậy là... toi rồi. Mới chiếu hai tuần với sáu tập phim thì VTV2 đã ngưng phát sóng bộ phim nổi tiếng Sex and the city (tựa tiếng Việt là Chuyện ấy là chuyện nhỏ) bởi... nhiều lý do lắm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Coi chung dau +

Dư luận chia làm hai phe: phe ủng hộ thì cho rằng nên chiếu để giáo dục giới tính, phe phản bác thì kêu trong tình hình tỷ lệ nạo phá thai ở tuổi vị thành niên đang tăng cao, chiếu phim này chỉ có hại. Còn một phe thứ ba mới nổi lên sau khi phim chiếu được vài ba tập: hoy, không coi nữa đâu, mất công suy nghĩ, tưởng tượng để hiểu nội dung phim như thế nào, mệt đầu quá.

Bởi vì, phim bị cắt gọt quá nhiều để đảm bảo phù hợp với văn hóa và tâm lý khán giả Việt Nam. Thực ra, đây đúng là một bộ phim nói chuyện tình dục kiểu Mỹ, đề cao nữ quyền trong việc hưởng thụ tình dục, với những chị em tuổi U40. Trong phim có nhiều cảnh nóng, người trong cuộc còn lắp đặt camera khắp nơi để ghi lại hình ảnh cùng những lời thoại với từ lóng, từ tục, đủ mọi sắc thái.

"Ghê" thiệt! Để có thể đảm bảo an toàn khi trình chiếu, nhà đài chắc đã phải xem tới xem lui và sử dụng dao kéo "pặc, pặc". Vì vậy, nhiều người coi phim không hiểu sao lại thế này, sao lại thế kia. Còn người đã xem nó trên HBO thì kêu "phim sạch sẽ như... xà bông".

Thôi thì tạm thời ngưng phát sóng rồi tính sau. Cái gì có thêm dấu + là phải cân nhắc, nhen!

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI