Celine Dion: Đừng hát My heart will go on trong đám tang tôi!

11/11/2013 - 20:52

PNO - PNO - Trong chương trình The Jonathan Ross Show mới đây (ảnh) để quảng bá album thứ 11 của mình có tên Loved me back to life, nữ ca sĩ Celine Dion đã chia sẻ một số ý kiến về ca khúc lừng danh My heart will go on trong bộ phim Titanic.

edf40wrjww2tblPage:Content

Celine Dion: Dung hat My heart will go on trong dam tang toi!

Nữ ca sĩ nói: “Khi bạn là một phần của ca khúc cổ điển đó, có thể bạn sẽ “chết” cùng với nó. Nhưng trong trường hợp của tôi, giả sử khi tôi chết, làm ơn đừng mở ca khúc đó trong đám tang của tôi”.

Sau khi bộ phim Titanic làm mưa làm gió tại các phòng chiếu toàn thế giới và đoạt 11 giải Oscar năm 1997, trong đó có giải Bài hát chính thức trong phim hay nhất, ca khúc My heart will go on do Celine Dion hát đã bán được 15 triệu bảng thu âm và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng một thời gian dài.

Cũng trong dịp này, Celine Dion nói là ban đầu cô chẳng hề muốn hát ca khúc này tí nào nhưng chồng cô, cũng là người quản lý là Réne, đã thuyết phục cô thu âm trước. Cuối cùng, bản thu thử trở thành bản thu âm chính thức. Cô cũng cho biết sau lần đó, cô đã hát trực tiếp 3 triệu lần My heart will go on.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI