Cẩm Ly lúng túng tạo dáng trước ống kính

31/05/2014 - 15:51

PNO - PNO - Buổi ghi hình đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014 - cuộc thi gây sốt nhất năm 2013 đã diễn ra tại Hãng phim Giải Phóng với sự có mặt đầy đủ của 4 giám khảo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cam Ly lung tung tao dang truoc ong kinh

Vì tập trung đúng 12g trưa nên trời nắng gay gắt. Các giám khảo đến sớm, tập trung tại phòng trang điểm và hội ý với BTC chương trình, đến hơn 1g chiều mới xuất hiện trước báo giới.

Cam Ly lung tung tao dang truoc ong kinh

Cẩm Ly trang điểm xong đầu tiên. Khi được yêu cầu tạo dáng, không chuyên nghiệp và dạn dĩ như Hiền Thục của mùa trước hay “anh Hai” Lam Trường, “chị Tư” khá bối rối và lúng túng. Phải có rất nhiều sự động viên của những người có mặt, nữ ca sĩ mới tự nhiên và thoải mái hơn.

Cam Ly lung tung tao dang truoc ong kinh

Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình với vai trò giám khảo, Cẩm Ly từng tâm sự chịu nhiều áp lực dư luận. Thế nhưng với những gì thực tế diễn ra tại trường quay, có khả năng chị sẽ thành giám khảo “hot” nhất năm nay với lối trò chuyện chân tình mà vẫn dí dỏm.

Cam Ly lung tung tao dang truoc ong kinh

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang xuất hiện khá muộn và chớp nhoáng. Nhạc sĩ xin lỗi vì để mọi người bỏ bữa trưa chờ đợi vợ chồng anh. Năm thứ hai làm giám khảo nên cả hai có nhiều kinh nghiệm “diễn xuất” trước ống kính máy quay, đôi khi hơi quá đà.

Cam Ly lung tung tao dang truoc ong kinh

Lam Trường đầy dạn dĩ và tự tin. Vốn nổi tiếng khéo léo, có thể anh sẽ giành được nhiều cảm tình trong năm nay.

Nhiều giọng ca “khủng” và thí sinh gây xúc động cũng đã xuất hiện ngay ngày đầu tiên.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI