Các cặp đôi hoàn hảo quậy tưng sân khấu

22/12/2014 - 09:54

PNO - PNO - Với chủ đề Hit và DJ, các cặp đôi đã mang không khí Giáng sinh sôi động trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tối qua 21/12 với những ý tưởng táo bạo.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là đêm thăng hoa và "sung" nhất của cặp đôi Minh Trung - Minh Thư. Khác với vẻ hiền lành trong những đêm thi trước, cặp đôi này "nổi loạn" hẳn với liên khúc Tóc em đuôi gà - Tóc hátTuổi teen tóc mây. Cả hai liên tục mang hình ảnh ban giám khảo lên sân khấu: mặc áo có in hình Quang Linh và dòng chữ I love Quang Linh, đội tóc giả ngắn củn và diện trang phục như Bảo Lan, hay đeo mặt nạ hình Thanh Bạch tung tăng trên sân khấu....

Cặp đôi này qua mặt cả Nam Cường và Quế Vân khi tung quá nhiều "chiêu" khiến giám khảo và khán giả ngất ngư. Không lạ khi ghế nóng đã thuộc về họ. Giải Cặp đôi xuất sắc nhất cũng thuộc về cặp đôi này với tổng điểm quy đổi từ giám khảo và số lượng bình chọn của khán giả là cao nhất.

Minh Trung - Minh Thư dùng nhiều chiêu trò

Giám khảo cũng đã bớt "lạc lối" trong những chiêu trò của thí sinh. Dù được Minh Trung - Minh Thư tung hô trên sân khấu, Quang Linh vẫn quyết định trừ cặp đôi này nửa điểm vì họ chỉ lo lấy lòng giám khảo mà quên lấy lòng khán giả, đối tượng qua trong nhất cần thuyết phục. Hành động của Quang Linh được cho là khắt khe nhưng anh là giám khảo biết cân nhắc với số điểm khi đưa ra cho thí sinh nhất. Trong khi hai giám khảo còn lại "phiêu" theo giọng hát và chiêu trò của thí sinh thì Quang Linh là người kéo mọi thứ trở về cân bằng, với những nhận xét thẳng thắn và cách cho điểm có phần "xét nét".

Với chủ đề Hit và DJ, các cặp đôi thí sinh đã thỏa sức "quậy tưng" và mang không khí Giáng sinh lên sân khấu. Cặp Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương bắt đầu chứng tỏ sự ăn rơ với làn điệu dân ca Bắc Bộ quen thuộc cùng trang phục và cách trình diễn ấn tượng. Nhan Phúc Vinh đã cho khán giả thấy mình đã biết hát hơn, dù không cần Đinh Hương hỗ trợ nhiều anh vẫn hoàn thành tốt phần thi. Cả hai mang đến sự bất ngờ khi hòa nét truyền thống và hiện đại qua liên khúc Bèo dạt mây trôiTrống cơm kết hợp với beat box.

Nhan Phúc Vinh đã biết hát hơn và quậy tưng cùng Đinh Hương

Cặp đôi Quế Vân - Nam Cường qua lại khiến khán giả ngạc nhiên vì không dùng quá nhiều chiêu trò. Họ đã thật sự "hát" với hit từng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công. 

Quế Vân và Nam Cường bắt đầu tạo thiện cảm khi không lạm dụng chiêu trò

Cặp đôi Tú Vi - Bùi Anh Tuấn đưa khán giả vòng quanh 3 miền Bắc - Trung - Nam qua liên khúc về Huế, Hà Nội và Sài Gòn. Đây là cặp đôi sở hữu giọng hát tốt và đầy cảm xúc. Đây là đôi lười "tung chiêu" nhất trong cuộc thi. Họ hầu như chinh phục khán giả bằng khả năng ca hát. 

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi, cặp đôi "sạch" khi chỉ lo hát mà quên đi phần diễn và sử dụng yếu tố bất ngờ

Cặp đôi Hà Duy - Dương Hoàng Yến cháy hết mình với ca khúc Yêu mình anh phiên bản remix. Cặp đôi này còn bất ngờ khi cô giáo thử tài đọc rap còn nhà thiết kế thì thử tài làm DJ.  Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhiều người, đôi này có phần "đuối" hơn so với những đêm thi trước. Hà Duy mắc vài lỗi trong kỹ thuật hát và anh hầu như không bắt kịp độ máu lửa của cô bạn diễn.

Hà Duy ít máu lửa hơn bạn diễn

Vân Trang - Quốc Đại đưa nhau Về miền Tây với không khí rộn ràng và ngập tràn tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc. Đây là thể loại nhạc được xem là thế mạnh của cặp đôi này, do vậy họ đã trình rất tốt trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn đậm chất miền Nam bộ. Không chỉ hát, Vân Trang và Quốc Đại còn cho thấy khả năng diễn xuất tốt khi dựng ca khúc như một tiểu phẩm hài thu nhỏ trên sân khấu và khéo léo kèm theo những động tác nhảy “khác biệt” để mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Vân Trang và Quốc Đại đã chứng tỏ dân ca không phải luôn sến

Jennifer Phạm - Đức Tuấn “say” với nhau qua ca khúc Và con tim đã vui trở lại. Giọng hát của Jennifer Phạm không có gì tiến bộ hơn so với những đêm thi vừa qua. Có lẽ Jennifer Phạm chỉ nên dừng lại ở nghiệp diễn xuất hơn là ca hát. Đức Tuấn sẽ còn khá mệt khi tiếp tục đi hết cuộc thi cùng cô.

Jennifer Phạm hát dở hơn diễn

Điểm số trong đêm thi hầu như làm hài lòng khác giả với độ chính xác cao hơn hẳn. Không chỉ điểm số mà cách nhận xét của ban giám khảo cũng khiến người xem dễ chịu. Họ đã hạn chế những lời khen có cánh, không đặt đúng đối tượng cho những cặp đôi. Khán giả hào hứng vì ban giám khảo đã "chê" thuyết phục và thẳng thắn. 

Liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo tiếp tục lên sóng lúc 21g10, ngày 28/12/2014 Chủ nhật, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

SƯƠNG LAM
Ảnh: TIÊU HUỲNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI