Ca sĩ Thu Thuỷ: 'Chồng như trốn chạy trong cuộc hôn nhân với tôi'

30/11/2017 - 07:10

PNO - Rớt nước mắt khi kể về cuộc tình 13 năm và hơn 3 năm chung sống vợ chồng, ca sĩ Thu Thuỷ cho biết chuyện hôn nhân đã rạn nứt từ lâu.

Năm 2014, ca sĩ Thu Thuỷ kết hôn với mối tình 13 năm. Cuộc hôn nhân này nhận về nhiều lời chúc phúc của khán giả khi người chồng của Thu Thuỷ có tiềm lực kinh tế vững và cả 2 có thời gian tìm hiểu khá lâu. Tuy nhiên thời gian gần đây, ca sĩ Thu Thuỷ liên tục có những đăng tải và chia sẻ về cuộc hôn nhân êm đẹp của mình đã rạn nứt. Mới đây, sau những lùm xùm đồn thổi chuyện ly hôn, ca sĩ Thu Thuỷ đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân sau hơn 3 năm về chung một nhà.       

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Ca sĩ Thu Thuỷ sở hữu ngoại hình ưa nhìn và giọng hát từng được khán giả rất yêu thích

“Trong cuộc sống tôi luôn muốn những điều bình yên đến với mình. Thời điểm tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014, tôi không biết mình có đoạt giải hay không nhưng dù có bao nhiêu cơ hội đến nữa thì trong thâm tâm, tôi chỉ muốn gác bỏ hết để lập gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ”, Thu Thuỷ nhớ lại thời điểm quyết định lập gia đình.

“Năm 2014 tôi chính thức lập gia đình với người đàn ông mình yêu 13 năm, nhưng người tính không bằng trời tính. Khi về chung một nhà, cả 2 có những xích mích, áp lực rất lớn mà lúc yêu nhau không xảy ra. Khi tôi mang thai, lần đầu tiên tôi làm mẹ, anh cũng lần đầu tiên làm cha, làm chồng. Anh có những áp lực riêng nhưng khi nào có áp lực thì anh đi với hội bạn bè để cân bằng lại. Anh đi phượt với bạn có lúc 15 ngày và hơn vậy nữa. Anh lao vào những cuộc vui với bạn. Lúc đó, một người vợ mang thai như tôi cảm thấy rất áp lực”.

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Thuy Thuỷ có nhiều ca khúc kết hợp cùng với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Thu Thuỷ không giải thích rõ được lý do để chồng quyết định đi để cô lại một mình. Cô chỉ biết rằng chồng là người bảo vệ chính kiến cá nhân rất quyết liệt, có thể  ở bên cô 24/24 nhưng nếu có một chút áp lực thì anh sẽ bảo vệ sự tự do riêng tư của mình. Anh sẽ đi phượt với hội mô tô và để cô một mình.

"Anh không theo quy tắc nào trong cuộc sống cả còn tôi thì có những quy định riêng. Có nhiều lúc tôi đã nghĩ đến chuyện tạm dừng tình yêu này nhưng  có lẽ vì duyên số chưa trả hết nhưng rồi tôi quyết định quay lại. Những rạn nứt này đã có trước khi chúng tôi cưới nhau chứ không phải trong khi mang thai", cô nói.

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Cô và chồng từng có mối tình hơn 13 năm

"Tôi cứ nghĩ tình yêu 13 sẽ giúp cả 2 hàn gắn được những rạn nứt nhưng rồi trong 3 năm sau kết hôn, tôi đã không giữ được mối quan hệ này. Tôi cũng không trách anh vì chắc chắn rằng anh cũng đang chịu đựng tôi rất nhiều nhưng để sống với nhau mà không có sự quan tâm, không có ý nghĩa của gia đình, tình cảm không tròn đầy thì thà tôi quyết định không có còn hơn", Thu Thuỷ tâm sự.

Bên cạnh việc chồng là người muốn bảo vệ không gian tự do, ca sĩ Thu Thuỷ còn cho biết chồng không thích khi cô song ca hay diễn với người nổi tiếng khác giới. “Thời điểm quen nhau, anh thích tôi làm ca sĩ nhưng khi tôi quay MV hay thực hiện sản phẩm nào có sự xuất hiện của nam ca sĩ, diễn viên khác thì anh tỏ ra rất khó chịu. Có lúc anh gặp khó khăn trong công việc thì tôi quay lại sự nghiệp để phụ giúp anh nhưng khi có sự xuất hiện của bạn diễn nam thì anh tỏ thái độ”.

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Gần đây, nữ ca sĩ thường đăng tải những dòng trạng thái không vui về tình trạng hôn nhân

Thu Thuỷ bật khóc khi không được chồng quan tâm, yêu thương một phần, phần còn lại cô buồn vì chồng vô tâm với đứa con trai mới hơn 3 tuổi: “Anh về nhà thấy con quấy khóc hay gì thì anh cũng tỏ thái độ. Giữ con tầm 15 hay 30 phút là anh chịu không được. Mỗi lúc như vậy thì anh lại đi, anh đi thâu đêm suốt sáng đến 3 giờ sáng, 5 giờ sáng anh mới về. Anh lúc nào cũng muốn bảo vệ không gian riêng, bảo vệ tự do riêng của mình".

Hiện tại, người chồng này đã rời khỏi nhà, và dù cô năn nỉ thứ bảy, chủ nhật anh về để đi chơi cùng con nhưng anh làm điều đó rất khó khăn. "Anh như trốn chạy tất cả. Cũng hơn 6 tháng qua, anh đã không về nhà rồi, anh cũng không nhắn tin hỏi thăm con nửa lời dù cho tôi nó nói nặng lời đi chăng nữa”, Thu Thuỷ nức nở.

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Thu Thuỷ vừa hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong Gương mặt thân quen nhí

Mặc dù vậy trong cuộc nói chuyện, ca sĩ Thu Thuỷ cũng cố gắng gượng cười khi cho biết: “Nhiều cuộc hôn nhân trong showbiz đổ vỡ nhưng tôi may mắn hơn nhiều người vì tôi duy trì được cuộc tình đó 17 năm. 17 năm tôi mới được độc thân. Trong cuộc sống hồi giờ của tôi, tôi chưa độc thân vì tôi có anh từ rất lâu rồi”.

Có lần chồng cô  đi Hà Nội hơn 6 ngày sau đó về Sài Gòn 4 ngày nhưng 4 ngày đó anh cũng đi thâu đêm suốt sáng, điện thoại tắt hoàn toàn, cô muốn liên lạc cũng không được. 

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Ở thời điểm hiện đại, nữ ca sĩ muốn sống cuộc sống độc thân và toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp sau thời gian dài tạm gác để lo cho gia đình

"Tôi ghi âm đoạn con gọi “Ba ơi, ba về hả? Ba về hả?” và gửi qua mail cho anh nhưng khi anh về nhà lại lạnh tanh như không có chuyện gì. Vậy nên thôi, tôi thà không có còn hơn tiếp tục mối quan hệ này. Chính gia đình của anh cũng không hiểu anh đang nghĩ gì nữa. Anh lao như con thiêu thân vào công việc vào điều gì đó mà không ai rõ. Tôi bất lực rồi”, cô kể.

Mặc dù có nhiều buồn phiền trong cuộc sống nhưng ca sĩ Thu Thuỷ cho biết mình sẽ cố gắng vượt qua tất cả và sống một cuộc đời mới hơn. Hiện tại, cô đã toàn tâm toàn lực quay lại với sự nghiệp. Đứa con trai hơn 3 tuổi đang ở cùng với cô, thỉnh thoảng mẹ ruột sang giúp đỡ. Còn người phụ giúp chính là một khán giả đã theo nữ ca sĩ 12 năm hơn.

Ca si Thu Thuy: 'Chong nhu tron chay trong cuoc hon nhan voi toi'
Mặc dù tiếc nuối nhưng cô cho biết mình không đủ sức để níu kéo cuộc hôn nhân này

Còn về cuộc tình 17 năm, ca sĩ Thu Thuỷ cho biết dù không chính thức nói lời chia tay nhưng giữa cả 2, quả bom nổ chậm đã thật sự bùng nổ và không giữ lại được điều gì cho cuộc tình này. “Tôi quyết định bước ra khỏi mối quan hệ vì cả 2 không còn cố gắng được thêm nữa. Trong hôn nhân tôi chỉ mong anh quan tâm con thôi còn tôi sao cũng được nhưng anh không làm được như vậy”.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI