Biệt đội G.I.Joe tái xuất

29/03/2013 - 06:27

PNO - PNO - Tiếp nối thành công của G.I.Joe: The Rise Of Cobra (Cuộc chiến mãng xà), những nhân vật đặc biệt của đội quân Joe sẽ tái xuất vào 5/4 trong G.I.Joe: Retaliation (Biệt đội Joe: Báo thù).

Biet doi G.I.Joe tai xuat

Ở phần phim mới này, đội quân phải chiến đấu với thù trong giặc ngoài: kẻ thù truyền kiếp - đội Mãng Xà trở lại, trong khi đó bên phía chính phủ cũng xuất hiện mối đe doạ gây nguy hiểm cho sự tồn tại của họ.

Bộ phim có sự tham gia của D.J. Cotrona, Adrianne Palicki, Ray Park, Jonathan Pryce, Ray Stevenson, Channing Tatum... Ngôi sao hành động kỳ cựu Bruce Willis sẽ góp mặt với vai tướng quân Joe Colton.

Nhờ nhân vật phản diện Lam Ảnh (Storm Shadow) trong phần đầu, nam tài tử xứ Hàn Lee Byung Hun từng được trao tặng giải thưởng Nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất châu Á.

Những phát biểu mới đây của Lee về sự kỳ thị mà các ngôi sao Hollywood và truyền thông Mỹ dành cho diễn viên gốc Á càng khiến người ta chú ý đến vai diễn của anh. Lam Ảnh tưởng đã chết ở tập trước nay "đội mồ sống dậy" tiếp tục làm cái bóng reo rắc kinh hoàng.

Trailer, clip giới thiệu các nhân vật được nhà sản xuất tung ra đều đặn, kích thích sự háo hức của người hâm mộ trước ngày phim ra mắt. Cuộc chiến mãng xà đã gom cho Paramount Pictures hơn 300 triệu USD trên toàn cầu.

Năm nay, với định dạng 3D và sự trở lại của những chiến binh Duke, Roadblock, Flint, Lady Jaye..., G.I.Joe: Retaliation hy vọng sẽ vượt qua con số ấy.

Xem trailer G.I.Joe: Retaliation

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI