Bị cấm diễn, Angela Phương Trinh viết "tâm thư"

05/09/2013 - 08:34

PNO - PNO - Sau khi bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn "cắt cơm" - yêu cầu các Sở VH-TT-DL địa phương ngừng cấp phép biểu diễn, chiều 4/9, từ Nha Trang, Angela Phương Trinh (Lê Ngọc Phương Trinh) đã gởi lên mạng xã hội một bức "tâm thư".

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi cam dien, Angela Phuong Trinh viet
"Tâm thư" của Phương Trinh đăng trên mạng xã hội

Trong "tâm thư" thể hiện sự "ăn năn hối cải", Phương Trinh đặt câu hỏi vì sao cô "luôn vướng phải tất cả những điều không hay trong showbiz nhỏ bé này", vì sao "nhất cử nhất động nào của em cũng đều được đưa lên mặt báo" và rằng "tại sao gia đình của em lại phải chịu đựng những tai tiếng của chính em". Cô tự lý giải nguyên nhân vì mình "đã thay đổi quá nhiều". Cô cũng không quên kể rằng mình đã vất vả ra sao từ những ngày tháng "ăn dầm nằm dề ở trường quay" với sau lưng "là cuộc sống của cả một gia đình".

Cứ như những gì Phương Trinh tự nhận thức thì "Trong suốt một khoảng thời gian dài, em biết em đã làm rất rất nhiều người thất vọng, em biết trong lòng của không ít người, "bà mẹ nhí" ngày xưa gần như đã chết, em cũng biết người ta còn coi em như "thảm họa của showbiz Việt", đặt cho em cái tên "nữ hoàng thị phi" hay có những bậc phụ huynh đã không ngần ngại đánh giá em là đứa con gái hư hỏng". Rồi cô tự hỏi "Nếu em nói em đã rất buồn, rất khổ tâm và vô cùng sợ hãi đến mức gần như bị trầm cảm"...

Sau những hoang mang, thắc mắc, lo lắng, day dứt... cô "chốt hạ" bằng việc khẳng định mình sẽ thay đổi và sẽ lấy lại tình cảm của mọi người đã dành cho cô. Và cũng tương tự như trong "tâm thư" của Đàm Vĩnh Hưng trước đây, Phương Trinh tuyên bố "cấm cửa báo chí" rằng "em không muốn trả lời bất cứ thông tin nào thêm nữa".

Bi cam dien, Angela Phuong Trinh viet
Phục trang và những động tác biểu diễn nóng bỏng của Phương Trinh trong quán bar

Nếu chỉ thuần tuý trên câu chữ, tâm thư của Trinh cũng có nhiều phần đúng - cô đã thay đổi từ hình ảnh một "bà mẹ nhí" đáng yêu sang một cô gái tuổi 17 ở các chốn ăn chơi và hàng loạt hình ảnh bikini thiêu đốt mắt khán giả. Nếu trước đây cô nổi danh bao nhiêu nhờ vai diễn bà mẹ nhí thì nay cô càng nổi danh hơn với chuyện cặp kè đại gia hơn gấp đôi tuổi mình, đi xe tiền tỷ (mà sau này được xác nhận là xe mượn), những phát ngôn bạt mạng, thách thức mọi người chứng minh trinh tiết của cô và cả những nghi án quanh chuyện dao kéo cơ thể. Gần đây nhất là vụ việc ăn mặc hở hang múa cột ở quán bar đến mức cơ quan nhà nước phải triệu tập xử lý. Quyết định tạm ngừng cấp phép biểu diễn Cục NTBD dành cho cô, theo lời Cục Trưởng Nguyễn Đăng Chương là dựa trên ý kiến của Hội đồng thẩm định về cả chuyện ăn mặc lẫn những hành vi phản cảm.

18 tuổi. Trước mặt Trinh vẫn là một hành trình rất dài. Chính cô cũng ý thức được rằng sau nhiều lần nói rồi quên của mình thì "không biết liệu có bao nhiêu người còn tin mình". Nhưng vấn đề không nằm ở chỗ mọi người có tin hay không bởi dở hay là chuyện của riêng cô và bản thân cô chứ không phải bất kỳ ai khác sẽ nhận lại món quà hay cái giá cho hành vi của mình. Xã hội vẫn luôn dang rộng vòng tay cho những người lầm lỡ. Chỉ mong sao bức tâm thư cấm cửa báo chí của cô đừng là cái để cho báo chí đăng như cách nhiều người khác đã làm. Điều này thì hơi khó nói.

CHẤN HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI