Bản lĩnh người thứ ba trong showbiz: Kiên định như Hà Hồ

11/12/2015 - 17:27

PNO - Dù bị dư luận mỉa mai là kẻ thứ ba, nhưng Hà Hồ, Minh Hà, Thanh Trúc vẫn đi diễn, đi hát, vẫn xuất hiện trên truyền hình.

Trong chuyện tình với đại gia kim cương, Hà Hồ  bị chỉ trích nặng nề khi bị quy kết là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của vị đại gia này. Vợ cũ của đại gia kim cương, dư luận đều chỉ trích Hà Hồ. 

Ban linh nguoi thu ba trong showbiz: Kien dinh nhu Ha Ho
Hà Hồ vẫn vững vàng xuất hiện như không có chuyện gì sau scandal cướp chồng

Những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ gục ngã bởi sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, nhưng thực tế cô tỉnh bơ, mạnh mẽ hơn vẻ mỏng manh, yếu ớt bên ngoài. Hàng ngàn những comment chỉ trích thậm chí là sự sỉ nhục, thóa mạ dành cho cô xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn mạng hàng ngày, hàng giờ không làm cô lung lay ý chí.

Cô chẳng thèm rêu rao khắp nơi rằng "tôi trong sạch" hay "tôi bị hãm hại", cũng chẳng cần phải "lặn mất tăm" đợi scandal lắng xuống mà hiên ngang xuất hiện tại các sự kiện, cất cao giọng hát một cách đầy kiêu hãnh. Tiêu biểu như sau những chỉ trích vì yêu đại gia kim cương, Hà Hồ vẫn tất bật chạy show, chăm sóc con trai, ra mắt sản phẩm mới và gần đây nhất, cô thực hiện bộ ảnh tươi vui với phong cách thời trang cá tính như không có chuyện gì xảy ra. Hà Hồ thật bản lĩnh.

Cũng như Hà Hồ, Minh Hà là người được tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà Chí Nhân, Thu Quỳnh. Từ một nữ MC được nhiều người mến mộ, Minh Hà bỗng chốc trở thành tâm điểm của những lời đàm tiếu, bị cho là "kẻ cướp chồng".

Sau khi scandal tình cảm nổ ra, Minh Hà đã khóa tài khoản facebook cá nhân và trong suốt 2 tuần qua, khán giả yêu thích chương trình "Cà phê sáng" không còn nhận thấy sự xuất hiện của nữ MC khả ái và duyên dáng ngày nào. Thậm chí các hoạt động kinh doanh của mình cũng được người đẹp quyết định ngưng lại vô thời hạn nhằm làm dịu dư luận.

Dù không xuất hiện trên báo nhưng trên trang Instargram của cô, Minh Hà vẫn cập nhật một số trạng thái và suy nghĩ của mình. Cô viết những cảm nghĩ: "Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, không gì ngăn cản được", "Gần như cả thế giới quay lưng lại với tôi"... Tuy nhiên, thay vì nhận được sự thông cảm thì phần nhiều khán giả lại dành cho Minh Hà những suy nghĩ thiếu thiện cảm.

Ban linh nguoi thu ba trong showbiz: Kien dinh nhu Ha Ho
Minh Hà bản lĩnh vẫn xuất hiện trước khán giả cả nước

Sau 2 tuần dừng sóng vì scandal, Minh Hà tái xuất là một trong bốn MC trong Gala mừng sinh nhật 9 tuổi của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Scandal chẳng thể cản bước tiến trên con đường sự nghiệp của MC này.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc bất ngờ nổi trên mặt báo sau thời gian ở ẩn. Sau tâm sự tố bạn trai ngoại tình khi cô đang nằm trên bàn mổ sinh con, người đẹp đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, tình thế lại đảo ngược khi một số khán giả và nghệ sĩ đã cho rằng, người đẹp này nói không đúng sự thật nhằm PR bản thân. Những lời tố cho rằng, Nữ hoàng trang sức đã giả dối và còn "giật chồng người". Họ cho rằng, cô có con ngoài ý muốn với một người đàn ông đã có vợ, trong khi gia đình người này đang hạnh phúc với 2 đứa con "đủ nếp, đủ tẻ".

Điều đáng nói, trong số những người "tố" Thanh Trúc có cả nữ ca sĩ Nhật Thu - được cho là bạn thân của gia đình mà Nữ hoàng trang sức "phá hoại hạnh phúc". Nhật Thu bày tỏ thái độ không hài lòng khi người đẹp này dùng con trai vô tội như một công cụ “làm tiền và hớt chồng thiên hạ”.

Nữ ca sĩ còn dùng từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích Thanh Trúc. Dòng trạng thái của Nhật Thu nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng, trong đó có cả người mẫu Ngọc Thạch và ca sĩ Tóc Tiên.

Bỏ qua những ồn ào, mới đây, "bà mẹ một con" Thanh Trúc đã trở lại rạng rỡ trong những bộ hình thời trang. Người đẹp chia sẻ, cô không sợ "hồng nhan bạc mệnh" vận vào người, chỉ cần nhìn thấy con trai lớn lên từng ngày là cô vui và lao vào làm kinh tế với động lực duy nhất là nuôi con.

Dù là người thứ ba nhưng Hà Hồ, Minh Hà, Thanh Trúc đã ứng xử quá bản lĩnh,.Mà cũng phải thôi bởi chuyện người thứ ba xét cho cùng cũng đâu có là gì trong vô vàn những thị phi showbiz Việt

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI