'Bạn gái' Phan Thành học Hạ Vi, Midu im lặng

26/04/2016 - 13:37

PNO - Bảo Như dường như cũng muốn học tập theo Hạ Vi khi "nhờ" nghi án tình cảm với Phan Thành.

Một trong những thông tin giải trí hot nhất showbiz thời điểm này chính là sự xuất hiện sánh đôi bên nhau trong bữa tiệc giao lưu với nữ diễn viên nổi tiếng Hồ Hạnh Nhi của thiếu gia Phan Thành và Hoa khôi Kiên Giang Bảo Như. Đây là lần đầu tiên Phan Thành sánh đôi công khai với người con gái khác sau khi bị Midu hủy hôn.

Ngay lập tức, thông tin và hình ảnh về mối quan hệ của hai người được dư luận hết sức quan tâm. Nhiều người đặt lên bàn cân người đẹp Bảo Như này và Midu thì quả thật, ngoài chiều cao nổi trội hơn so với Midu thì Bảo Như kém "vợ hụt" của Phan Thành từ nhan sắc cho tới trí thức và danh tiếng trong showbiz.

'Ban gai' Phan Thanh hoc Ha Vi, Midu im lang
 

Bảo Như là một người đẹp khá chăm chỉ tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng được biết đến với danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang, tiếp đó cô tham gia hai cuộc thi lớn là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng đều không thể đạt được thành tích đáng kể nào.

Thế nên, nhiều người cho rằng với nghi án tình ái với Phan Thành thì Bảo Như đang mong muốn "một bước lên tiên" và quả thật, bước đầu cô đã gặt hái được thành công phần nào khi trở thành tên tuổi được nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại.

'Ban gai' Phan Thanh hoc Ha Vi, Midu im lang
 

Trước khi sánh bước với Phan Thành, Bảo Như gần giống một cái tên vô danh trong làng giải trí khi tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng vẫn không thể có được tiếng tăm gì. Và có lẽ, cô đang nhìn tấm gương Hạ Vi để học tập và nuôi ước mơ showbiz.

Đến với Cường Đô la, Hạ Vi cũng là cái tên vô danh. Người ta gọi cô với cái tên "hotgirl vạn người mê" nhưng thực sự, danh xưng này không ai biết đến và hiểu được tại sao lại có. Thế nhưng, sau khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi đã vụt sáng thành ngôi sao showbiz.

Không quá xinh đẹp, tài năng nhưng nhờ danh xưng bạn gái Cường Đô la, Hạ Vi đã trở thành tên tuổi được săn đón trong làng giải trí. Cô đắt show từ tham gia sự kiện, đóng phim cho tới quay quảng cáo, đại diện nhãn hàng... Từ không có gì, Hạ Vi giờ có tất cả từ danh tiếng, tiền bạc cho tới tình yêu.

'Ban gai' Phan Thanh hoc Ha Vi, Midu im lang
 

Nhìn thành công nhanh chóng nhờ yêu thiếu gia nổi tiếng, Bảo Như dường như cũng muốn học tập theo Hạ Vi khi "nhờ" nghi án tình cảm với Phan Thành. Thành công hay không, giờ còn chờ vào may mắn và khả năng của người đẹp hoa khôi này mà thôi.

Trong khi Phan Thành thoải mái sánh bước bên người tình tin đồn Bảo Như sau những dòng trạng thái liên tục khẳng định mình cô đơn, FA và cần người vá trái tim trước đó thì Midu im lặng, không lên tiếng hay chia sẻ gì trên trang cá nhân của mình trước thông tin "chồng hụt" có bạn gái mới.

Có lẽ, Midu đã quyết tâm từ bỏ và không còn lưu luyến hay quan tâm gì tới chuyện của Phan Thành.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI