Album của các nữ tu đứng đầu bảng xếp hạng Billboard

18/02/2014 - 16:06

PNO - PNO - Tuần qua một sự kiện đặc biệt đã xảy ra trên Billboard: một album của các nữ tu, có tên Lent at Ephesus, đã đứng đầu ở hạng mục Album nhạc cổ điển truyền thống.

edf40wrjww2tblPage:Content

Album cua cac nu tu dung dau bang xep hang Billboard

Billboard là bảng xếp hạng âm nhạc hàng tuần uy tín nhất Hoa Kỳ và trên thế giới. Những bản nhạc hay album vào top đầu của bảng xếp hạng này thường là sản phẩm của những ca sĩ hoặc ban nhạc nổi danh, thế nhưng tuần qua lại là ngoại lệ.

Nhận định về điều này, ông Giám đốc đài phát thanh nhạc cổ điển lừng danh tại thành phố New York cho rằng: “Thú thật chúng tôi đã bối rối khi các nữ tu gửi album này đến đài phát thanh. Họ không phải là ca sĩ chuyên nghiệp và cũng không hát nhạc cổ điển như chúng ta thường nghe. Nhưng đó là một cảm xúc kỳ lạ, âm nhạc quá gần gũi, mượt mà và thu âm cực kỳ chất lượng”.

Thật bất ngờ, khi album được giới thiệu qua sóng phát thanh, nó đã nhanh chóng lan rộng và chiếm vị trí dẫn đầu trên Billboard. Được biết đây là abum của các vị nữ tu Matt Abramovitz , gồm nhiều bài thánh ca, được phát hành để chào đón mùa lễ phục sinh sắp tới. Sản phẩm được thực hiện bởi giọng hát của 22 vị nữ tu, tuổi khoảng 29, và do Snell, giám đốc sản xuất của dàn nhạc giao hưởng bang Ohio (Hoa Kỳ) dàn dựng.
 

NGỌC THƯ

Từ khóa nữ tuBillboard
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI