Á hậu Hà Thu tươi tắn dự sự kiện sau khi đăng quang 'Tình bolero 2017'

28/11/2017 - 20:01

PNO - Xuất hiện tại tọa đàm với chủ đề 'Cà phê và sức khỏe' mới đây, Hà Thu hào hứng cho biết cô rất quan tâm đến vấn đề này bởi cô vốn là yêu thích thức uống này nhưng lại lo ngại cho sức khỏe.

Mới đây, xuất hiện tại buổi tọa đàm với chủ đề Cà phê và sức khỏe, Á hậu cho biết cô vốn là người đam mê cà phê và quan tâm tác động của thức uống này đến sức khỏe nên hào hứng nhận lời tham gia sự kiện. 

A hau Ha Thu tuoi tan du su kien sau khi dang quang 'Tinh bolero 2017'
 

Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 và đăng quang quán quân Tình bolero 2017, Hà Thu đã khẳng định được dấu ấn riêng trong lòng công chúng qua khả năng ca hát, bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình. 

A hau Ha Thu tuoi tan du su kien sau khi dang quang 'Tinh bolero 2017'
Ngoài Hà Thu, buổi tọa đàm còn có sự góp mặt của Hamlet Trương và bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM

Cô đã cùng bác sĩ Ngọc Diệp- Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM chia sẻ nhiều điều về sở thích cũng như lợi ích của cà phê. Theo bác sĩ Ngọc Diệp, cà phê có nhiều thành phần dinh dưỡng, mang đến sự tỉnh táo, giúp kháng viêm giảm đau, tác động tích cực đến hệ tim mạch... Nếu sử dụng vừa đủ, cà phê sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và Parkinson. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI