4 trùng hợp khó tin khiến Ha Ji Won bị nghi cặp tình trẻ Đài Loan

12/08/2015 - 11:02

PNO - Nữ diễn viên “Secret Garden” và nam tài tử kém tuổi Trần Bá Lâm có những chia sẻ trên mạng giống nhau tới nỗi họ như thể rất hiểu nhau.

Điều thú vị là những bức ảnh mà hai ngôi sao này đăng tải trên mạng không chỉ giống về nội dung mà còn trùng cả thời gian. Trong đó có tấm ảnh chụp cùng với một chú mèo, bức họa nổi tiếng “The Kiss” của họa sĩ Gustav Klimt hay ảnh bầu trời đêm ngàn sao lấp lánh.

4 trung hop kho tin khien Ha Ji Won bi nghi cap tinh tre Dai Loan
Những hình ảnh chia sẻ trên Instagram đặc biệt giống nhau của Ha Ji Won và Trần Bá Lâm.

Mới đây, Trần Bá Lâm đã lựa chọn công ty quản lý của Ha Ji Won, BM+ Entertainment, để gia nhập, với mục đích thâm nhập sâu hơn vào thị trường giải trí Hàn Quốc.

Người đẹp 37 tuổi hiện đang tham gia bộ phim truyền hình “The time I loved you” với nam diễn viên Lee Jin Wook. Đây là bộ phim nói về đôi bạn thân chưa bao giờ tìm được một nửa của mình bởi mỗi người đều thầm thương trộm nhớ người kia.

Kịch bản phim này dựa trên bộ phim truyền hình Đài Loan “In time with you” (Có lẽ anh không thể yêu em), trong đó Trần Bá Lâm đóng vai chính cùng người đẹp Lâm Y Thần. Bá Lâm cũng đã giành giải Nam chính xuất sắc nhất trong vai diễn này.

4 trung hop kho tin khien Ha Ji Won bi nghi cap tinh tre Dai Loan
Ha Ji Won sẽ sớm đóng chung trong một bộ phim nhưng họ không phải một cặp ngoài đời.

Theo một số nguồn tin, công ty quản lý của hai ngôi sao này khẳng định họ thậm chí còn không biết nhau. Tuy nhiên, có khả năng hai diễn viên sẽ song kiếm hợp bích trong bộ phim hợp tác Hàn – Trung mang tên “Risking life for love”. Đây cũng là bộ phim kể về chuyện tình của một đôi bạn thân. Hai người thậm chí đã chụp ảnh cùng nhau và được chia sẻ trên mạng Baidu của Trung Quốc. Tin mới nhất cho hay, Ha Ji Won đang tỏ ra rất thích thú với kịch bản phim này. Dự kiến phim sẽ bấm máy vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện tình của cặp trai tài gái sắc. “Ha Ji Won và Trần Bá Lâm mới chỉ có một cuộc gặp mặt để giới thiệu bộ phim họ sẽ đóng cùng nhau. Cuộc gặp có sự tham gia của cả những người khác trong đoàn làm phiim. Nhưng sau đó, họ không có liên hệ riêng nào”.

Khi được hỏi về những tấm hình giống nhau tới kỳ lạ mà Ha Ji Won và Trần Bá Lâm đăng tải trên Instagram, vị đại diện này nhấn mạnh: “Ha Ji Won rất thích các ngôi sao. Yêu thích đủ để cập nhật thường xuyên các tin tức thiên văn của NASA. Ngay cả tên công ty một thành viên của cô ấy, “Haewadal” (Mặt trời và Mặt trăng) cũng bắt nguồn từ sở thích và tình yêu đối với các vì sao”.

Đây không phải lần đầu tiên trong năm nay rộ lên các thông tin về chuyện tình sao Hàn với bạn diễn nước ngoài. Mới đây nhất, nam tài tử nổi danh Song Seung Hun đã thừa nhận việc anh và người đẹp Lưu Diệc Phi có tình cảm nghiêm túc với nhau sau khi đóng chung bộ phim "Tình yêu thứ ba".

Huyền Nguyễn (Nguồn: Kdrama)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI