Trộm lại viếng nhà Miley Cyrus

02/06/2014 - 17:41

PNO - PNO - Biệt thự của nữ ca sĩ-diễn viên Mỹ Miley Cyrus ở North Hollywood, Los Angeles, Mỹ vừa bị trộm viếng cuối tuần qua và rinh đi chiếc xe sang Maserati.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trom lai vieng nha Miley CyrusBiệt thự ở North Hollywood của Miley Cyrus tiếp tục bị đạo chích lần hai. Tài sản mất cắp lần này là chiếc xe sang Maserati trị giá khoảng 100.000 USD cùng vài món đồ trang sức.

Thời điểm bị trộm, trong nhà Miley Cyrus không có ai. Bản thân chủ nhà đang bận lưu diễn ở châu Âu. Vụ việc chỉ bị phát hiện khi trợ lý của Miley Cyrus về nhà lúc rạng sáng ngày 1/6 và phát hiện thấy vài vật dụng đã “không cánh mà bay”.

Cảnh sát đã đến hiện trường, nhận định không có dấu hiệu cửa bị phá và đã thu thập dấu vân tay, xem xét các camera an ninh. Theo sở cảnh sát Los Angeles, kẻ trộm có hai người, một nam một nữ đã leo rào vào nhà, ga ra.

Cách đây tám tháng, vào trước sinh nhật lần thứ 21 của Miley Cyrus đúng một ngày, biệt thự ở North Hollywood này đã bị kẻ trộm “thăm hỏi”. Thiệt hại về tài sản ước tính cũng lên tới khoảng 100.000 USD, bao gồm bộ sưu tập ví hàng hiệu và những đồ trang sức đắt tiền, trong đó có cả chiếc nhẫn đính hôn của Liam Hemsworth. May mắn lúc đó trong nhà cũng không có ai.

H.NHU (Theo LAT)

Từ khóa Miley Cirus
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI