Trần Bảo Sơn tậu xe 5 tỉ để chiều lòng 'tình yêu nhí'

04/06/2015 - 07:48

PNO - PN - Nam diễn viên vừa khoe chiếc xe mới tậu 5 tỉ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải ghen tị. Đặc biệt, món quà này, anh dành tặng cho 'tình yêu nhí' của mình.

edf40wrjww2tblPage:Content

"Tình yêu nhí" của nam diễn viên không ai khác chính là con gái Devon - Bảo Tiên của anh. Anh thường ví von như thế để thể hiện sự yêu thương và cưng chiều rất mực dành cho con gái.

Được biết chiếc xe Trần Bảo Sơn vừa tậu thuộc dòng Porsche Panamera 4 có giá trung bình trên 5 tỷ đồng. Trần Bảo Sơn hài hước khi chia sẻ chiếc xe này là quà dành cho con gái. Rất nhiều người hâm mộ đã vào chúc mừng hai bố con. Nếu theo dõi facebook của nam diễn viên sẽ hiểu, đối với Trần Bảo Sơn, ngoài công việc thì Devon chính là mối quan tâm hàng đầu của anh. Cứ có thời gian rảnh là hai cha con lại quấn quýt bên nhau mà không cần bất kì một bóng hồng nào khác.

Tran Bao Son tau xe 5 ti de chieu long 'tinh yeu nhi'

Tran Bao Son tau xe 5 ti de chieu long 'tinh yeu nhi'

Tran Bao Son tau xe 5 ti de chieu long 'tinh yeu nhi'

Bảo Tiên vô cùng phấn khích với món quà của ba Sơn dành cho mình

Devon Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn và thông minh. Bé hiểu chuyện và rất trầm tính. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn dành cho nhau sự tôn trọng khi cả hai ôm chầm lấy nhau trong giây phút cả hai đoạt giải Nam, nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất. Giữa muôn vàn trường hợp ly hôn trong thời buổi hiện tại, sẽ rất khó tìm kiếm được một kết thúc có tình có nghĩa như cặp đôi này.

Chia sẻ về việc tái hôn, Trần Bảo Sơn cho biết anh muốn mọi việc đến tự nhiên vì cái gì vội vàng quá cũng không hay. "Tôi không xác định được mẫu người phụ nữ cụ thể. Có thể, tôi sẽ yêu một cô gái bình thường, không làm trong showbiz nhưng cũng có thể sẽ rung động với người làm cùng nghề."

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa