TP.HCM: Phát hiện người đàn ông chết trên cành cây

03/07/2013 - 15:07

PNO - PNO – Khoảng 7 giờ 30 sáng nay ngày 3/7, người đi đường đã phát hiện một người đàn ông chết ở tư thế treo cổ trên một cành cây trong khuôn viên khu công nghiệp Vĩnh Lộc, đường số 7, KP. 1, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

 Nhận được tin báo, Công an phường Bình Hưng Hòa B và Công an quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.
Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù, cách mặt đất khoảng 1,5 mét, thi thể trong tình trạng tím tái.

TP.HCM: Phat hien nguoi dan ong chet tren canh cay

Công an đang khám nghiệm hiện trường

Khám xét trên người nạn nhân, cơ quan chức năng ghi nhận, nạn nhân mặc áo sơ mi màu và quần kaki màu sám, trên người không có tư trang có giá trị, bên trong túi quần có một bóp da, trong đó có không có tiền mặt, nhưng giấy phép lái xe và chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Minh Hiếu (SN 1966, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Đăk Lắc).

Sau khi hoàn tất các thủ tục, đến 9 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để khám nghiệm tử thi.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang mở rộng điều tra. Theo nhận định ban đầu, đây không ngoại trừ là một vụ án mạng sau đó hung thủ dựng hiện trường giả, tuy nhiên, thông tin chắc chắn về vụ việc sẽ được làm rõ trong những ngày tới.

Trung Hưng - Ngọc Thuý

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu