Nhân viên gác cổng tấn công dã man học sinh tiểu học ở Bắc Kinh

08/01/2019 - 15:04

PNO - Khoảng 20 học sinh bị thương trong vụ tấn công tại một trường tiểu học ở Trung Quốc vào thứ Ba 8/1.

Nhan vien gac cong tan cong da man hoc sinh tieu hoc o Bac Kinh
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ án.

Theo Tân Hoa Xã, vụ tấn công xảy ra tại trường tiểu học Thực nghiệm số một Tuyên Vũ, quận Tây Thành, Bắc Kinh vào khoảng 11g15, khiến 20 em học sinh bị thương. 

Các em học sinh được đưa đến đơn vị chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Tuyên Vũ. Trong đó, 3 nạn nhân nặng nhất đã qua cơn nguy kịch. 

Trên trang xã hội Weibo, phụ huynh nói rằng nhà trường không đưa rõ thông tin, mà chỉ cho biết một người đàn ông đã tấn công các em bằng một vật trông giống dao hoặc búa.

Thị trưởng thành phố đã đến bệnh viện theo dõi tình hình các nạn nhân. Các bác sĩ tại bệnh viện Tuyên Vũ phải hoãn nhiều ca bệnh để tập trung cứu chữa cho các em.

Trong một cuộc họp với các phụ huynh sau vụ việc, hiệu trưởng nhà trường cho hay: "Một nhân viên trong trường chúng tôi đã tấn công 20 học sinh. Xin mọi người hãy bình tĩnh. Phòng học của khối lớp 2 ở tầng một và những học sinh bị thương đều trong các lớp đó".

Một vị phụ huynh bức xúc kể: "Các em học sinh đang đứng ở đường chạy để tập thể dục thì bị tấn công. Người đàn ông đứng gần đó cầm một vật giống như cây búa, giáng vào đầu từng em một, sau đó thầy giáo thể dục đã ngăn y lại".

Cảnh sát hiện đang tạm giữ một người đàn ông để điều tra vụ việc. Theo camera giám sát, người đàn ông tấn công các em học sinh vốn là nhân viên gác cổng của trường.

Tấn Vĩ (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI