Trương Ngọc Ánh trở thành đại sứ Thea Beauty Solutions

20/06/2017 - 16:00

PNO - Trương Ngọc Ánh vô cùng hài lòng với các dịch vụ làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế của hệ thống Thea và nhận lời mời trở thành đại sứ Thea Beauty Solutions để truyền cảm hứng làm đẹp đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Truong Ngoc Anh tro thanh dai su Thea Beauty Solutions
 

Host Vietnam's Next Top Model 2017 từng sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng cùng 20 năm kinh nghiệm trên sàn diễn catwalk, cô được xem là biểu tượng thời trang và nhan sắc của showbiz Việt.

Truong Ngoc Anh tro thanh dai su Thea Beauty Solutions
 

“Trương Ngọc Ánh chính là một hình mẫu tiêu biểu của người phụ nữ hiện, đại dám đương đầu với thử thách để vượt qua những khó khăn và thực hiện ước mơ, hoài bão của chính mình, một doanh nhân thành đạt có trái tim nhân ái. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Thea muốn truyền cảm hứng đến cho phụ nữ Việt Nam nói chung và những khách hàng của mình nói riêng.”- Valencia Trần – CEO Thea cho biết.

Truong Ngoc Anh tro thanh dai su Thea Beauty Solutions
 

Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần – CEO Thea  giúp Trương Ngọc Ánh lấy lại tuổi thanh xuân, trẻ đẹp mãi với thời gian.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc rạng rỡ, bà trùm Hương Ga tiết lộ, dù đã có tuổi và công việc thường xuyên phải trang điểm, cô vẫn không sợ các dấu hiệu của tuổi tác vì đã có phương pháp chống lão hóa hiệu quả đến từ các chuyên gia của Thea.

Những công nghệ làm đẹp tại Thea được Trương Ngọc Ánh yêu thích và tin tưởng: công nghệ trẻ hóa da cao cấp đến từ Mỹ- Laser revlite, lấy lại 10 tuổi thanh xuân với Thermage cùng chuyên gia Boris. Tạo phom dáng chuẩn, loại bỏ mỡ thừa với Body tide 6D

Thea tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ toàn diện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hội tụ những công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao, trang thiết bị đến từ thương hiệu uy tín và cam kết chính hãng với số vốn đầu tư lên đến hàng triệu đô la.

Thea Beauty Solutions:

21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1 – Điện thoại: (08) 38 228 038 hoặc 0946 559 255.

Thông tin chi nhánh và chương trình khuyến mãi có trên fanpage: Thea Beauty Solutions https://www.facebook.com/theaclinics hoặc trang web: http://thea-clinic.com/.

Lê Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI