Trang trí đón Halloween

28/10/2017 - 11:00

PNO - Halloween sắp đến cũng là lúc bạn tất bật, háo hức trang trí nhà thật ấn tượng. Biến không gian sống của bạn trở nên ma quái với tông màu đen trắng, với bí ngô, đầu lâu là ý tưởng thú vị để đón Halloween 31/10 sắp tới.

Dây đèn bóng ma

Dây đèn có các hình thù ma quái như mặt cười, đầu lâu… được làm bằng nhựa, bên trong có bóng đèn led. Dây đèn ma quái sẽ làm cho căn phòng thêm rùng rợn nhưng vẫn ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Xuất xứ: Thái Lan. Giá: 89.000 đồng/dây.

Trang tri don Halloween
 

Gối ôm trang trí

Trên ghế sofa, bạn có thể đặt những chiếc gối ôm Halloween này, bảo đảm khách sẽ hét toáng lên vì sợ. Vỏ hơi mềm, làm bằng chất liệu cotton chống bám bẩn, có thể giặt máy nhiều lần mà không phai màu. Đặc biệt, những họa tiết in trên gối rất phù hợp với lễ hội Halloween. 

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 115.000 đồng/cái.

Trang tri don Halloween
 

Lồng đèn giấy

Những chiếc lồng đèn làm bằng nan tre và giấy, được trang trí bằng các hình vẽ kinh dị. Treo lồng đèn trên một cành cây khô, thắp nến hoặc gắn đèn led bên trong, căn phòng có ánh sáng mờ ảo làm cho những vị khách gan dạ nhất cũng phải… giật mình. 

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 45.000 - 50.000 đồng/đèn (tùy loại).

Trang tri don Halloween
 

Ly đầu lâu

Chiếc ly sứ cùng với muỗng này sẽ làm bạn thích thú ngay khi cầm đến. Sản phẩm làm bằng sứ cao cấp, muỗng bằng chất liệu nhựa đều có khả năng chịu nóng và lạnh tốt, đặc biệt an toàn với người sử dụng. Chiếc ly kinh dị này vẫn không kém phần duyên dáng, đáng yêu. 

Xuất xứ: Việt Nam. Giá: 85.000 đồng/bộ.

Trang tri don Halloween
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM:  
 ViNaCraft - Thủ công Việt Nam (Bình Giã, Q.Tân Bình); Tâm Nguyễn shop (Nguyễn Thái Bình, Q.Tân Bình); hệ thống Nhóc Gift shop; hệ thống Hana shop; hệ thống Chip Chip shop; Hú hồn shop…
* Mua online:  tamnguyenshop.com; nhocgiftshop.com; hoachitin.com; lazada.vn; cungmua.com…   

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI