Menu

Saigon Co.op đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015

13:00 25/10/2017

pno
Ngày 25/10, đại diện Tập đoàn QMS khu vực Dông Dương và Tổng Giám đốc QMS Việt Nam (VN) đã tiến hành trao “Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015” cho Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đưa ra nhằm thiết lập một hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp đảm bảo kiểm soát ổn định chất lượng và tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm (SP) và dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

“ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn giúp Saigon Co.op định hướng phát triển rõ ràng và bền vững trong nhiều năm, lấy ý kiến, sự thỏa mãn khách hàng làm gốc, nhằm cung ứng cho thị trường bán lẻ trong và ngoài nước những SP có chất lượng ổn định, xuất xứ rõ ràng, có giá thành hợp lý với thái độ phục vụ tận tâm nhưng vẫn đảm bảo tính tuân thủ của pháp luật tuyệt đối”, ông Nguyễn Thành Nhân – TGĐ Saigon Co.op khẳng định.

Saigon Co.op dat chung nhan he thong quan ly chat luong tieu chuan quoc te ISO 9001:2015
 

Saigon Co.op hiện sở hữu 89 siêu thị Co.opmart; hơn 170 cửa hàng tiện lợi Co.op Food; 2 đại siêu thị Co.opXtra; hơn 65 cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile; 3 trung tâm thương mại Sense City; khu phức hợp SC Vivo City; kênh bán hàng quan truyền hình HTV Co.op;...

Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op được người tiêu dùng đánh giá là có nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng theo xu hướng hiện đại, hàng hóa xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

Đồng thời, đây cũng là nhà bán lẻ tích cực hỗ trợ phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá hiệu quả hơn 20 năm qua với cơ cấu hàng trong nước đang kinh doanh tại siêu thị chiếm hơn 90%.