Nàng, sắc đẹp, phong cách sống và táo Washington

16/12/2019 - 14:30

PNO - Hẳn nhiên, phái đẹp đã biết về những lợi ích tuyệt vời của táo giúp phe tóc dài khỏe mạnh và nuôi dưỡng nhan sắc trẻ trung.

Song, táo Washington với hương vị đầy mê hoặc đến từ bang Washington, Mỹ không chỉ mang lại cho nàng những lợi ích bất ngờ mà còn là một phong cách sống đầy cá tính. 

Táo và nàng nhan sắc đầy phong cách

Phái đẹp ai cũng biết về cách làm mặt nạ táo trị mụn, làm trắng da và giảm nếp nhăn, giúp các nàng nhanh chóng có được làn da trẻ đẹp tự nhiên không cần dùng mỹ phẩm. Hơn thế, món ăn ngon miệng có lợi cho sức khỏe lẫn nhan sắc chính là những trái táo. Có câu ngạn ngữ cổ rằng, “Mỗi ngày một trái táo, không phiền đến bác sĩ”. Một trái táo lớn cung cấp tới 20% giá trị chất xơ, 8% vitamin C chống oxy hóa, 7% lượng kali mỗi ngày được khuyến cáo, tất cả chỉ có 130 calo… không có chất béo, không có natri và không có cholesterol.

Nang, sac dep, phong cach song va tao Washington
Nguồn ảnh: WhashingtonApples

Theo một nghiên cứu gần đây liên quan đến táo được Hiệp hội Táo Hoa Kỳ biên soạn, ăn táo mang lại nhiều lợi ích to lớn về dinh dưỡng. Ăn ba quả táo mỗi ngày theo một chế độ ăn có hàm lượng calo thấp sẽ giúp bạn giảm cân nhiều hơn so với những phụ nữ không bổ sung thêm trái cây vào chế độ ăn uống.

Uống 2-3 cốc nước táo hoặc ăn 2-4 quả táo mỗi ngày có thể giúp cải thiện sức khỏe của trí não và làm giảm các triệu chứng của bệnh Alzheimer và mất trí nhớ. Các hợp chất hóa học tự nhiên ở thực vật là phytochemicals có nhiều và phong phú hơn trong vỏ táo có khả năng giúp tiêu diệt hoặc ức chế sự tăng trưởng của ít nhất ba loại tế bào ung thư khác nhau gồm: đại tràng, vú và gan. Người ăn nhiều táo có thể có mức huyết áp thấp hơn và vòng eo thon gọn hơn.

Các bà mẹ mang thai cũng nên biết rằng, trong số nhiều loại thức ăn được các thai phụ dùng, táo là thức ăn được phát hiện giúp giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và ho mãn tính. Một nghiên cứu đã xác định phụ nữ sau khi mãn kinh ăn nhiều táo có thể góp phần làm giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch.

Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) khuyến cáo mọi người nên ăn hai chén trái cây mỗi ngày. Các nàng có thể dễ dàng thưởng thức hai chén trái cây mỗi ngày bằng cách ăn hai trái táo nhỏ hoặc một trái táo lớn hay hai chén táo cắt lát hoặc thái hạt lựu.

Nang, sac dep, phong cach song va tao Washington
 
Nang, sac dep, phong cach song va tao Washington
 

Có thể nói, táo mang lại những lợi ích to lớn tuyệt vời cho mọi người nói chung và phái đẹp nói riêng. Táo không chỉ đem đến những công thức làm đẹp từ trong ra ngoài cho phụ nữ mà còn là một phong cách sống hiện đại lành mạnh cho các nàng. Và để luôn trẻ trung mạnh khỏe xinh đẹp và đầy phong cách, các nàng chỉ cần săn tìm những loại táo tươi ngon chất lượng cao.

Mê hoặc hương vị táo Washington

Không khó khăn để bạn tìm kiếm những loại táo tươi ngon cực tốt cho cả sức khỏe lẫn nhan sắc khi biết rằng ngày càng có nhiều giống táo chất lượng cao từ các vườn táo bang Washington tìm đến thị trường Việt Nam. Hiện có ba giống táo Washington đang bày bán ở nhiều siêu thị, chợ: Gala, Red Delicious và Granny Smith.

Bang Washington có những vùng trồng táo chính mang những đặc điểm độc đáo giúp tạo ra những quả táo ngon nhất. Trong những thung lũng và cao nguyên màu mỡ của Washington, người trồng táo đã chăm sóc những vườn táo xanh tươi sản xuất ra những loại táo ngon nhất nhì thế giới. Hơn 175.000 mẫu Anh đất vườn táo nằm tại chân đồi phía đông của dãy núi Cascade đẹp nên thơ của Washington ở độ cao từ 500 đến 3.000 bộ so với mực nước biển. Các vườn táo được tưới bằng nguồn nước núi dồi dào và mát lành.

Nang, sac dep, phong cach song va tao Washington
 

Người trồng táo Bang Washington thu hoạch thành công một loạt các loại táo bao gồm cả táo đỏ và Golden Delicious, Granny Smith, Cripps Pink, Honeycrisp, Fuji, Gala và nhiều loại khác. Những người trồng táo liên tục cải tiến các phương pháp trồng trọt để sản xuất ra những trái táo giòn hơn, thơm ngon hơn, hương sắc hơn và khỏe mạnh hơn để có thể lưu giữ bảo quản tốt hơn.

Vụ mùa những năm 2014-2015, Việt Nam đứng thứ 7 trong số 10 nước đứng đầu về lượng táo nhập khẩu từ Washington với số lượng táo tiêu thụ khoảng 1.657 triệu thùng táo (40 pound/thùng, tương đương khoảng 29.826 tấn). Những năm tới, ngày càng thêm nhiều thùng táo tươi ngon từ những vườn táo xanh mướt bang Washington vươn đến thị trường Việt Nam để mang đến bàn ăn người Việt ngày một nhiều những quả táo Washington tươi giòn thơm ngọt chất lượng cao.

Theo dõi thêm những chương trình khuyến mãi và cập nhật tại:

Facebook: https://www.facebook.com/WashingtonApples.Vietnam/

Website: https://vn.bestapples.com/

Ngọc Miêu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI