Bệnh chàm làm sao chữa dứt hẳn?

10/11/2015 - 07:00

PNO - Trong khi nhiều người mắc bệnh chàm phải cảnh “tiền mất tật mang” khi điều trị nhiều thầy nhiều thuốc nhưng không khỏi.

Đến với Bảo Thanh Đường, bệnh nhân bị chàm chữa đều khỏi bệnh

Khi mắc bệnh chàm cuộc sống gặp nhiều khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống, gây mất thẩm mỹ ảnh hưởng đến giao tiếp. Việc chữa trị bệnh chàm không đúng cách có thể khiến bệnh tái đi tái lại. Dùng thuốc đông y bằng thảo dược gồm thuốc uống tiêu độc và thuốc ngâm rửa, bôi ngoài chống nhiễm trùng, làm lành vết thương cho hiệu quả khá tốt, không mang đến tác dụng phụ.

Để chữa dứt điểm và không gây biến chứng về sau cho người bệnh một cách tốt nhất, nhà thuốc Bảo Thanh Đường - Đông y gia truyền đặc trị các bệnh ngoài da đã tự ươm trồng dược liệu trên những quả đồi ở vùng núi phía Bắc, tại đây mới phù hợp được thời tiết, khí hậu, khi thu họach và làm sạch, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền.Với các vị thuốc để chưng cất bào chế ra thuốc bôi, thuốc uống. Ngoài việc triệt hẳn các bệnh ngoài da mãn tính còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mát gan cho làn da tươi trẻ.

Benh cham lam sao chua dut han?

Bí quyết thành công chữa dứt hẳn bệnh chàm của Bảo Thanh Đường là trong uống ngoài thoa triệt bệnh tận gốc, đặc biệt khi khỏi bệnh không để lại vết sẹo hoặc vết thâm trên da. Thuốc uống làm cho cơ thể trục hết những phong ngứa, mát gan giải độc, hết nóng trong, nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị. Bên cạnh đó người bệnh tuyệt đối không bóc vảy da, chà xát vùng da thương tổn, tránh tiếp xúc với hóa chất, xà phòng.... hạn chế thức ăn cay, tanh, nóng.

Khi chữa bệnh tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường, người bệnh yên tâm, tin tưởng bởi các lương y nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám, xem mạch và hướng dẫn dùng thuốc 1 cách tỉ mỷ. Người bệnh cần kiên trì dùng thuốc đều đặn để bệnh khỏi hẳn, nên tái khám thường xuyên sau mỗi đợt điều trị để để bảo đảm dứt điểm bệnh.

                                                                                                               PV

Hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường

TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 083.925.2818

HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585

ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong; ĐT :05113.562.037

NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai; ĐT :0583.522.005

KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá; ĐT : 0773.947.347

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI