Tin mới nhất về vụ xả súng ở hộp đêm Florida, Mỹ khiến nhiều người thương vong

25/07/2016 - 16:12

PNO - Đài truyền hình địa phương đưa tin 17 người đã bị bắn trong một hộp đêm ở thành phố Fort Myers, Florida, Hoa Kỳ, trong đó ít nhất một người đã bị thiệt mạng.

Kênh truyền hình 2 News NBC đưa tin, một người lạ mặt bước vào câu lạc bộ và nổ súng vào khách trong cơ sở này. Câu lạc bộ này có tên là Club Blu được cho là đang tổ chức "đêm dành cho thiếu niên", với nhiều người ở độ tuổi 13.

Tin moi nhat ve vu xa sung o hop dem Florida, My khien nhieu nguoi thuong vong
Hiện trường vụ án.

Các nhân chứng cho hay, các tay súng tấn công ở ngoài bãi đỗ xe của câu lạc bộ chứ không phải bên trong. Hiện đang có nhiều tranh cãi về việc có tất cả bao nhiêu thủ phạm trong vụ xả súng này.

Capt. Jim Mulligan cho hay, 3 nghi phạm đã bị bắt và chưa rõ còn tên nào có liên quan tới vụ án không. Cảnh sát Fort Myers cho hay, họ đang tìm ra động cơ của vụ xả súng này và hiện chưa rõ liệu vụ án này có liên quan tới khủng bố hay không.

Tin moi nhat ve vu xa sung o hop dem Florida, My khien nhieu nguoi thuong vong
Một phóng viên của ABC đã đăng tải hình ảnh poster của bữa tiệc hồ bơi được tổ chức trong câu lạc bộ.

Theo truyền thông địa phương, các căn hộ ở gần hộp đêm cũng bị chĩa đạn vào và có một người bị thương nhẹ.

Theo báo chí địa phương đưa tin, vào khoảng 1h sáng ngày hôm nay (25/7) theo giờ địa phương, tay súng đã xông vào hộp đêm Blu, Fort Myers tại Florida và xả súng vào những người có mặt ở đó.

Theo thông tin ban đầu, ít nhất 1 người chết và 17 người bị thương và nạn nhân trẻ tuổi nhất mới 13 tuổi.

Một nhân chứng kể lại cô nghe thấy khoảng 30 tiếng súng từ hiện trường và theo cô phải có hơn 1 kẻ tấn công chứ không phải là 1.

Cảnh sát địa phương đã được triệu tập ngay sau đó.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI