Sự cố máy bay mất tích hi hữu của hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới

28/12/2014 - 12:35

PNO - PNO - Ngay sau khi xác nhận chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501 bị mất tích, AirAsia đã lập Trung tâm hỗ trợ khẩn cấp để người nhà, bạn bè của các hành khách trên chuyến bay gọi đến để yêu cầu cung cấp thông tin.

edf40wrjww2tblPage:Content

Su co may bay mat tich hi huu cua hang hang khong gia re hang dau the gioi
AirAsia đã đổi logo thành màu trắng xám trên avatar của Facebook ngay sau vụ mất tích máy bay - Ảnh: Facebook
 

AirAsia cho biết họ sẽ sớm cập nhật thông tin số phận chuyến bay và các hành khách trên trang web chính thức của mình là www.airasia.com.

AirAsia có trụ sở tại Kuala Lumpur, Malaysia. AirAsia là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Á với mạng đường bay bao phủ toàn bộ khu vực các quốc gia Đông Nam Á và nhiều quôc gia khu vực châu Á và trên thế giới. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 1996. Hãng này có các loại giá vé rẻ trực tuyến đến hơn 85 điểm đến khắp châu Á với nhiều tần suất bay trong ngày.

Mới đây, AirAsia đã được nhận giải “Hãng máy bay giá rẻ tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải uy tín cấp cao của Giải thưởng du lịch quốc tế. Đây là lần thứ hai AirAsia nhận danh hiệu này. Trước đó, hồi tháng Bảy, AirAsia đã được vinh danh lần thứ sáu liên tiếp cũng với danh hiệu tương tự do Skytrax bình chọn. Skytrax được thành lập năm 1989, là tổ chức uy tín về đánh giá và xếp hạng hàng không có trụ sở ở London, Anh.

Su co may bay mat tich hi huu cua hang hang khong gia re hang dau the gioi
Chủ tịch Giải thưởng du lịch quốc tế Graham Cooke trao cúp cho Chủ tịch Điều hành và nhà đồng sáng lập AirAsia, ông Kamarudin - Ảnh: The Star

Tính đến thời điểm hiện tại, thành viên của AirAsia bao gồm: AirAsia India, AirAsia Japan, AirAsia X, AirAsia Zest, Indonesia AirAsia, Indonesia AirAsia X, Philippines AirAsia, Thai AirAsia, Thai AirAsia X.

THIÊN ANH
(Theo The Star, AirAsia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI