Quên điều chỉnh khí áp, hàng loạt hành khách chảy máu mũi trên máy bay

20/09/2018 - 15:16

PNO - Sơ suất từ buồng lái khiến hơn 30 hành khách chảy máu từ tai và mũi trên một chiếc máy bay nội địa Ấn Độ vào thứ Năm 20/9.

Chuyến bay Jet Airways đến Jaipur phải quay lại nơi xuất phát khi các triệu chứng của hành khách trở nên nghiêm trọng và gây ra tâm lý hoảng loạn.

Quen dieu chinh khi ap, hang loat hanh khach chay mau mui tren may bay
Hành khách bị một phen hoảng loạn vì phi công quên bật chế độ điều áp trong cabin.

Hãng Jet Airways cho biết, chiếc máy bay chở 166 hành khách đã hạ cánh khẩn cấp xuống Mumbai, những người bị thương đang được chăm sóc y tế trong khi chờ sắp xếp các chuyến bay thay thế.

Phi hành đoàn của chuyến bay "đã bị đình chỉ công tác và đang chờ điều tra".

Các hành khách trên chuyến bay đã đăng hình ảnh và video về tai nạn lên mạng xã hội. Trong đoạn video của hành khách tên Darshak Hathi, mọi người đang cố gắng tìm cách sử dụng mặt nạ oxy.

Darshak đăng dòng tin nhắn: "Tình hình hoảng loạn do lỗi kỹ thuật trên chuyến bay @jetairways 9W 0697 đi từ Mumbai đến Jaipur. Chuyến bay trở lại Mumbai sau 45 phút. Tất cả hành khách, gồm cả tôi, đều an toàn".

Cơ quan hàng không dân dụng của Ấn Độ cho biết họ đã yêu cầu hãng bay “báo cáo ngay lập tức” về sự cố trên.

Sự cố này là diễn biến mới nhất trong hàng loạt trục trặc của hãng hàng không Jet Airways.

Vào tháng 01/2018, hai phi công của Jet Airways đã ẩu đả với nhau và lao ra khỏi buồng lái trên chuyến bay từ London đến Mumbai ngay ngày đầu năm mới.

Linh La (Theo CNA)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI