"Nhà tiên tri" bạch tuộc Otto dự đoán kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ

10/10/2016 - 15:52

PNO - Mới đây, trang Nat Geo Wild đã đăng tải video về chú bạch tuộc "tiên tri" thông minh nhất hành tinh Otto dự đoán về kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.

Mở đầu video, một thử thách nhỏ cho nhà tiên tri đó là phải chọn vào một chiếc nút mà sẽ đưa Otto đến với thử thách chính, rất nhanh chú bạch tuộc nổi tiếng đã đưa ra quyết định và tìm được đến câu hỏi hóc búa dành cho mình.

"Nhà tiên tri" bạch tuộc Otto dự đoán kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ

Lúc này trước mặt Otto là hình nộm của hai ứng viên Tổng thống 2016 Hillary Clinton và Donald Trump. Otto dừng lại ngắm nhìn hai bức tượng và suy nghĩ rất lâu, tuy nhiên cuối cũng "nhà tiên tri" của chúng ta đã bỏ cuộc. Có lẽ đây là một câu hỏi vô cùng khó cho bất kì ai trong chúng ta và kể cả với Otto.

Tính đến thời điểm này, chỉ chưa còn đầy 1 tháng nữa hai ứng viên sẽ bước vào đêm bỏ phiếu quyết định ngày 11/8, tuy nhiên chưa có một dấu hiệu nào cho thấy 1 trong hai người đã trở nên đuối sức, cả hai luôn bám sát nút nhau trong từng cuộc thăm dò.

Otto dừng lại ngắm nhìn hai bức tượng và suy nghĩ rất lâu, tuy nhiên cuối cũng "nhà tiên tri" của chúng ta đã bỏ cuộc.

Vào sáng hôm nay, 10/10 đã diễn ra cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai ứng viên sáng giá này, cuộc tranh luận diễn ra hết sức gay cấn và sôi nổi, các chuyên gia đánh giá rẳng tính đến thời điểm này, năng lực của cả hai là "một chín một mười", rất khó có thể đưa ra sự lựa chọn rằng ai sẽ trở thành người chiến thắng.

Chính vì sự ngang sức ngang tài và nhiệt huyết không kém cạnh gì nhau của ông Trump và bà Clinton đã khiến "nhà tiên tri" bạch tuộc của chúng ta rơi vào thế bí, và đành bỏ cuộc khi anh chàng đã không thể dự đoán được ai là người thắng cuộc.

Xem video tại đây:

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI