Nam sinh kiếm 72 triệu USD nhờ chứng khoán: Lừa phỉnh cả thế giới

16/12/2014 - 17:30

PNO - PNO -Bất ngờ trở thành hiện tượng, được nhiều người nhắc đến với khả năng đầu tư chứng khoán siêu việt, kiếm được đến 72 triệu USD, cậu học sinh Mohammed Islam (17 tuổi) ngày 16/12 thú nhận mình đã bịa chuyện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam sinh kiem 72 trieu USD nho chung khoan: Lua phinh ca the gioi
Mohammed Islam cũng từng chia sẻ về kinh nghiệm chơi chứng khoán của mình - Ảnh: Facebook

Chia sẻ trên trang Twitter, Mohammed cho biết cậu đã cùng người bạn của mình là Damir Tulemaganbetov dựng nên câu chuyện xạo như thật này để lừa nữ phóng viên Jessica Pressler của tạp chí New York vì cô cứ quả quyết cậu kiếm được ngần ấy tiền. Mohammed cố tình lập lờ và ngầm nhắc đến việc mình kiếm được số tiền 8 con số và thậm chí cao hơn mức 72 triệu USD mà Jessica đã đề cập đến. Chi tiết này càng khiến Jessica tin rằng mình có được tin "nóng".

Ngay sau khi thông tin Mohammed kiếm được số tiền khủng từ việc chơi chứng khoán, đầu tư mọi loại cổ phiếu trong giờ nghỉ trưa được lan rộng, mọi người rất thích thú và tò mò tìm hiểu về chàng trai trẻ đang học ở trường trung học Stuyvesant.

Gia đình của chàng trai này là người gốc Bengal. Bố mẹ Mohammed nói rằng nếu anh không nói sự thật thì sẽ không nhìn mặt anh và chẳng bao giờ tin anh nữa.

Mohammed và Damir kể rằng cả hai đã thức trắng đêm sau khi hợp tác lừa cả thế giới. Họ nói họ dành thời gian để đọc những bài viết về mình. Cả hai cũng đã lên tiếng xin lỗi mọi người, nhất là người thân của họ.

Thực sự, Mohammed cũng có niềm đam mê chứng khoán và từng tìm hiểu về chứng khoán nhưng không thành công như câu chuyện bịa đặt đánh lừa cả thế giới.  

THIÊN ANH
(Theo New York Observer)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI