Đọ thời trang của Đệ nhất phu nhân Mỹ-Trung: Ai mặc đẹp hơn?

08/04/2017 - 09:00

PNO - Phong cách thời trang của bà Trump và Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc trong buổi gặp gỡ giữa hai nhà lãnh đạo lớn của thế giới là tiêu điểm chú ý, bên cạnh chương trình nghị sự 'khó khăn'.

Chiều thứ năm vừa qua, vợ chồng Tổng thống Trump đã có cuộc gặp gỡ với vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình tại dinh thự Mar-a-Lago (Florida) của Tổng thống Donald Trump.

Do thoi trang cua De nhat phu nhan My-Trung: Ai mac dep hon?
Phong cách thời trang đối lập của hai Đệ nhất Phu nhân Mỹ và Trung - Ảnh: Daily Mail

Ngoài bản chất vô cùng phức tạp trong cuộc gặp giữa lãnh đạo hai nước Mỹ - Trung, dư luận không rời mắt khỏi Đệ nhất phu nhân của hai quốc gia hàng đầu thế giới.

Đối với hai vị phu nhân, không chỉ là dịp họ thể hiện tài sắc của bản thân, mà còn hàm chứa trong đó cả những nét tế vi nhất trong bang giao của hai cường quốc.

Do thoi trang cua De nhat phu nhan My-Trung: Ai mac dep hon?
Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phu nhân Melania đón tiếp Chủ tịch Tập Cận Bình cùng phu nhân Bành Lệ Viện. Ảnh: ThatsMags

Thời trang và phong thái của hai người - một là cựu siêu mẫu nóng bỏng phương Tây, người kia là cựu danh ca xuất chúng châu Á - nghiễm nhiên được đặt lên bàn cân.

Đón tiếp vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình tại sảnh dinh thự bên cạnh ông Trump, bà Melania diện chiếc đầm đỏ trị giá 5.500 USD của nhãn hiệu Valentino cùng đôi giày cao gót hoa đầy quyến rũ của Christian Louboutin.

Do thoi trang cua De nhat phu nhan My-Trung: Ai mac dep hon?
Bà Melania Trump cắt ngắn đi chiều dài của chiếc váy - Ảnh: FN News

Chiếc đầm lỡ (đầm midi) đỏ rực đính hoa cúc tinh tế, có màu đỏ rực, cùng đôi giày cao gót thời thượng vừa tôn dáng, vừa thể hiện tinh thần hiếu khách của Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

Thực tế, chiếc đầm đỏ có chiều dài thực sự gần đến mắt cá chân, nhưng bà Melania Trump đã chủ động cắt ngắn đi thành chiếc đầm lỡ dài qua đầu gối, nhằm khoe đôi chân dài, và đôi giày trắng điểm xuyết hoa nổi bật.

Cựu người mẫu tạo được nét ấn tượng trong phong cách thời trang của Đệ nhất Phu nhân Mỹ.

Do thoi trang cua De nhat phu nhan My-Trung: Ai mac dep hon?
Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc trong buổi yến tiệc tại dinh thự của Tổng thống Trump - Ảnh: Daily Mail

Trái ngược với phong cách có phần quyến rũ của cựu người mẫu, dường như bà Bành  Lệ Viện vẫn trung thành với phong cách “kín cổng cao tường” của người Á Đông.

Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc trông thanh lịch và sang trọng với chiếc đầm xanh cách tân, giữ lại phần cổ truyền thống mang hơi hướng của sườn xám, điểm xuyến hoa văn theo kiểu Trung Quốc ở phần ngực cùng chiếc áo khoác cầm trên tay.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thời trang Trung Quốc, bà khá phù hợp các thiết kế đơn giản, màu đơn sắc để làm tôn chiều cao, nhưng có một số chi tiết trên trang phục khá rườm rà khiến bà có một chút lúng túng trong các cuộc gặp gỡ.

Do thoi trang cua De nhat phu nhan My-Trung: Ai mac dep hon?
Phu nhân Trung Quốc vẫn trung thành với phong cách kín đáo khi đến thăm một ngôi trường sau buổi gặp gỡ cùng bà Trump tại Mỹ - Ảnh: NY Daily News

Một người được xem là có phong cách ăn mặc thanh lịch quá ư truyền thống, một người được biết đến với phong cách thời trang hiện đại của một người mẫu.

Nhưng nhìn chung, cả hai Đệ nhất phu nhân hàng đầu thế giới vẫn giữ được nét đẹp riêng. và có cách thể hiện sự tôn trọng cũng như sự hiếu khách đối với người còn lại.

Theo một số người nhận định, trang phục của Đệ nhất Phu nhân Trung Quốc có vẻ phù hợp hơn với các sự kiện chính trị so với bà Melania.

Nguyễn Khanh (Theo FN News, SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI