Con gái của Đặc khu trưởng Hồng Kông tát mẹ giữa phố

03/11/2015 - 07:20

PNO - Sau hàng loạt những bê bối nối tiếp, vừa qua, cô con gái bất trị của Đặc khu trưởng Hồng Kông tát mẹ giữa phố gây xôn xao dư luận.

Con gai cua Dac khu truong Hong Kong tat me giua pho
Tề Hân (trái) tát mẹ (phải) khi lên taxi. Ảnh: Youtube

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 3h chiều 1/11 (giờ địa phương), một video đăng tải trên Apple Daily ghi lại hình ảnh Tề Hân bị một nhóm đàn ông vạm vỡ đưa ra khỏi hộp đêm và đẩy lên taxi.

Lúc này, mẹ cô đứng ngay trước hộp đêm đợi con gái để cùng về. Tuy nhiên khi thấy mẹ cho đến lúc vào xe, hai mẹ con xảy ra cãi vã, Tề Hân đã xuống tay tát mẹ 2 lần liền.

Thấy vậy, mọi người xung quanh đổ dồn đến theo dõi sự việc, Tề Hân hét lớn "Mọi người cũng biết đây không phải mẹ ruột tôi mà". Sau đó cô nàng vùng vằng đi ra khỏi xe.

Tát mẹ sau đó ít phút, trên tài khoản Instagram của mình, Tề Hân đăng tải rất nhiều ảnh vui vẻ của ngày lễ Halloween và như chưa hề có cuộc cãi vã với mẹ trước đó. Chính vì vậy, ngay sau khi đăng tải những bức ảnh này, nó đã tạo nên sự bất bình trong dư luận.

Con gai cua Dac khu truong Hong Kong tat me giua pho

Đây không phải là lần đầu tiên cô nàng này được truyền thông quan tâm đến.

Trước đó, hồi tháng 3, cô gái bỏ nhà đi và nói do bị mẹ bạo hành. Cô bị mẹ “tấn công” bằng cách đẩy vào tường, tát và chửi mắng.

Tề Hân nức nở cho biết, cô bị mẹ đá khụy xuống sàn nhà, sau đó còn bị bà đẩy vào chiếc bàn học. Cô gái tuyên bố “sẽ bỏ nhà ra đi mãi mãi” vì không thể chịu đựng thêm được nữa.

Sau đó, ông Lương Chấn Anh buộc phải họp báo để bác bỏ những lời cáo buộc từ con gái của họ.

Hồi tháng 1, trên tạp chí Hồng Kông, Tề Hân thổ lộ rằng quan hệ giữa cô và bố mẹ không được tốt lắm và giải thích cô bị trầm cảm.

Dù có bất đồng với cha mẹ, hay than thở về cuộc sống gia đình có vấn đề, xong cô gái vẫn dành những lời nhận xét tốt đẹp dành cho cha mẹ. Trong mắt cô, cha luôn  là người giỏi nhất và rất có kỷ luật, chăm chỉ.

Hoàng Dương (TH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI