Balotelli gửi “tâm thư” cho CĐV Italia

27/06/2014 - 17:16

PNO - PNO - Thừa nhận thất vọng với phong độ sa sút của mình, song Balotelli khẳng định anh đã làm tất cả những gì có thể ở World Cup, đồng thời phê phán những người kỳ thị chủng tộc.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bức thư không dài nhưng đủ ý, được “Super Mario" đăng tải trên Instagram nhằm giãi bày về phong độ nhạt nhòa của anh tại World Cup 2014. Tuy nhiên, chủ nhân của bức “tâm thư” chối bỏ những gì dư luận lên án anh là “không chịu cống hiến cho tổ quốc”.

Balotelli gui “tam thu” cho CDV Italia

Bức tâm thư Balotelli gửi cho cổ động viên Italia

Cũng trong tâm thư này, “Siêu quậy Mario” cho rằng anh không phải chịu trách nhiệm xin lỗi vì những pha bỏ lỡ ghi bàn. Balotelli đặc biệt lên án mạnh mẽ hành động phân biệt chủng tộc với anh.

Bức “tâm thư” của Balotelli như sau:

“Tôi là Mario Balotelli, 23 tuổi, và không phải do tôi chọn làm người Italia. Tôi nhấn mạnh chỉ vì tôi sinh ra ở Italila và sống ở đất nước này. Tôi đã từng kỳ vọng vào World Cup, rồi tôi buồn bã, giận dữ và thất vọng với chính bản thân mình.

Đúng vậy! Đáng ra tôi phải ghi bàn vào lưới Costa Rica, có phải ý bạn muốn nói thế không? Xin đừng đổ lỗi cho tôi vào lúc này, bởi Mario Balotelli đã làm tất cả những gì có thể cho đội tuyển quốc gia, thậm chí nghiêm túc làm với tất cả những gì tốt nhất, xét về phẩm chất của một cá nhân.

Balotelli gui “tam thu” cho CDV Italia

Balotelli không giấu được nỗi thất vọng về chính mình

Vậy thì Balotelli có gì phải xin lỗi? Anh ta nhận thức được vai trò và luôn sẵn sàng hướng về phía trước mạnh mẽ hơn, ngẩng cao đầu. Anh ta tự hào vì đã cống hiến tất cả cho đội tuyển quốc gia, bất kể ai đó trong số các bạn nói anh không phải là người Italia.

Các bạn biết không, những người anh em châu Phi họ không bao giờ chửi bới nhau. Không bao giờ. Khi các bạn làm điều đó, nó dễ làm chúng tôi tổn thương, và đó mới là điều đáng sỉ nhục, chứ không phải việc bỏ lỡ một bàn thắng hay việc chạy nhiều, chạy ít trên sân”

HỒNG HẠNH (Nguồn: cbsnews.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI