Phạm Anh Khoa và Số 7

20/03/2013 - 00:22

PNO - PN - * Cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề Thi đua yêu nước vì thành phố giàu đẹp, văn minh vừa được Sở VH-TT-DL TP.HCM cùng Ban Thi đua khen thưởng TP.HCM phát động.

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc và Ngày truyền thống Thi đua yêu nước. Cuộc thi sáng tác ảnh thời sự nghệ thuật chủ đề Những thành tựu nổi bật của phong trào thi đua yêu nước, gương điển hình tiên tiến và nhân tố mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ thành phố và hội thi tiểu phẩm tuyên truyền, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố cũng được tổ chức dịp này. Tác phẩm dự thi gửi về Phòng Nghệ thuật Sở VH-TT-DL (164 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM) đến hết ngày 15/5.

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia, dàn nhạc thính phòng I Solisti Veneti của Italia sẽ biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 21/3. Chương trình do Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật thuộc Bộ VH-TT-DL phối hợp với Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tổ chức.

T.P.

* Từ ngày 14 - 18/3, đoàn trao đổi văn hóa Center Stage của Mỹ đến TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu với các nghệ sĩ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như nhạc dân tộc đương đại (nhóm Mặt Trời Đỏ), rock (nhóm nhạc nữ White Noize), guitar cổ điển, breakdance… Đoàn cũng tham dự một số sự kiện văn hóa, văn nghệ để tìm hiểu về đời sống nghệ thuật tại TP.HCM. Được biết, sau các cuộc tiếp xúc này, một số đoàn nghệ thuật và tài năng Việt Nam sẽ được chọn mời sang Mỹ tham gia biểu diễn, giao lưu tại chương trình trao đổi văn hóa Center Stage trong vòng một tháng.

V.T.

Pham Anh Khoa va So 7
Phạm Anh Khoa cùng ê-kíp tập luyện cho live show Số 7

* Mang số báo danh 07 khi tham gia Sao Mai điểm hẹn - bước đệm đầu tiên để bước chân vào âm nhạc và sau bảy năm hoạt động chuyên nghiệp, Phạm Anh Khoa tổ chức một concert mang tên Số 7, diễn ra vào 24/3 tại Hard Rock (tòa nhà Kumho, TP.HCM). Đặc biệt hơn, số 7 cũng là số khách mời tham gia trong concert này. Đó là những cái tên khá lạ: rapper WOWY, cô gái 14 tuổi Cindy Vy, Nam Hương - giọng ca của café Bệt… khá ăn ý khi kết hợp với Phạm Anh Khoa. Khán giả sẽ gặp lại Phạm Anh Khoa với hình ảnh một quý ông hát rock qua nhiều ca khúc rock sôi động, đồng thời cũng sâu lắng qua các tình khúc của Đức Trí, Tuấn Khanh… và các ca khúc mới do chính anh sáng tác. Chương trình do nhạc sĩ Đức Trí biên tập.

Võ Hà

Từ khóa Phạm Anh Khoa
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa