Những cách phung phí tiền 'độc nhất" của người nổi tiếng

26/07/2016 - 07:04

PNO - Bạn sẽ bất ngờ trước những thứ mà các sao đã phải chi một khoản tiền lớn để có được.

Là những diễn viên nổi tiếng, nắm trong tay khối tài sản lớn, các ngôi sao này không ngại phung phí tiền vào những thứ kỳ quặc mà họ yêu thích như xác động vật nhồi bông, một tấm nện xịn hay là cả một thị trấn hoặc mỏ kim cương đắt giá.

1. Amanda Seyfried: Sưu tập xác động vật nhồi bông
Nhìn vào bức ảnh dưới đây có lẽ bạn sẽ nghĩ nữ diễn viên xinh đẹp của Mean Girl Ted 2 hẳn là một người rất yêu động vật khi cô nuôi nhiều thú hoang dã trong nhà như vậy. Nhưng thực ra tất cả các con vật này đều đã chết và được nhồi bông. Ngoài những con vật trong ảnh, Amanda còn có cả một bộ sưu tập cú nhồi bông và một con ngựa nhỏ.

Với nhiều "động vật" trong nhà có lẽ Amanda sẽ cảm thấy không cần phải có một con thú cưng thực sự ngoại trừ chú chó Finn, thuộc giống chó chăn cừu Australia. Mỗi người đều có một sở thích riêng nhưng để có thể thực hiện được sở thích kỳ quặc này thì chỉ những người giàu có như Amanda mới có thể làm được.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Amanda thích xác động vật nhồi bông.

2. Kim Basinger: Mua cả một thị trấn
Nhiều người mong muốn được cai trị một vương quốc hay xây dựng một thành phố của riêng họ. Tuy nhiên đó chỉ là giấc mơ mà hiếm ai có thể làm được, nhưng Kim Basinger đã biến ước mơ của cô thành thực. Năm 1939, cô và một số đối tác đã bỏ ra 20 triệu USD để mua lại thị trấn Braselton, bang Georgia (Mỹ). Thị trấn này cách Atlanta khoảng 85 km về hướng bắc và cũng rất gần với quê hương của nữ diễn viên ở Athens, GA.

Dự định của Kim là sẽ xây dựng một xưởng phim và biến thị trấn này thành một điểm du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên, kế hoạch hoàng tráng đó đã sụp đổ khi cô tuyên bố phá sản vào năm 1995. Kim đã phải bán thị trấn với giá 1 triệu USD để chi trả cho các khoản nợ. Dù mơ ước bị tan tành mây khói những ít nhất Kim cũng đã một lần dám thực hiện nó.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Kim Basinger với ước mơ có một thị trấn của riêng cô.

3. Bono: Chi tiền cho chiếc mũ yêu thích ngồi khoang hạng nhất trên máy bay
Dường như các nghệ sĩ nổi tiếng luôn có một chút "điên rồ' trong tâm hồn của họ. Bono, nam ca sĩ chính của nhóm nhạc U2 trong một chuyến lưu diễn tới Italia cùng với một đồng nghiệp nổi tiếng khác là Luciano Pavarotti đã vô tình để quên chiếc mũ mà anh vô cùng yêu thích ở nhà. Với một người bình thường, có lẽ họ sẽ bỏ qua hoặc nếu vì quá cần thiết có lẽ sẽ dùng dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc trả tiền cho dịch vụ vận chuyển hành lý trên máy bay.

Nhưng Bono không làm vậy, anh ấy yêu chiếc mũ của mình tới mức đã mua một chỗ ngồi trên khoang hạng nhất của máy bay để vận chuyển chiếc mũ. Chi phí mà anh phải bỏ ra là 1700 USD (38 triệu). Một số người suy đoán rằng có lẽ show diễn này rất quan trọng và Bono không muốn có bất cứ rủi ro nào với chiếc mũ mà anh không thể sống thiếu.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Bono chi tiền cho chiếc mũ của anh được ngồi khoang hạng nhất trên máy bay.

4. Celine Dion: Xây công viên nước ở sân sau
Đối với một số người dù ở bất cứ độ tuổi nào, họ vẫn luôn mong muốn được thực hiện những trò chơi trở về tuổi thơ như là chơi công viên nước. Và dường như nữ ca sĩ My heart will go on, Celine Dion chính là một người như vậy.

 Năm 2005, cô đã chi 12,5 triệu USD (277 tỷ) để mua căn nhà Oceanside ở Jupiter, Florida và quyết định thiết kế lại theo sở thích. Cô đã cho xây dựng một công viên nước với các cầu trượt lượn, xoáy và hai hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic.

Có lẽ bất cứ cô, cậu bé nào cũng mong muốn được trở thành Rene-Charles (con trai Celine) khi đó để có thể thỏa thích vui đùa trong công viên nước này.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Celine Dion xây cả công viên nước ở sân sau.

5. Rupert Grint: Mua một chiếc xe bán kem
Là một trong ba diễn viên chính của series phim đình đám Harry Potter, Rupert Grint cũng đã có được một khoản cát-xê rất lớn. Và anh đã quyết định sử dụng một khoản tiền để thực hiện giấc mơ thời thơ ấu đó là sở hữu một chiếc xe bán kem. Rupert đã mua lại một chiếc xe bán kem lưu động và đặt tên là Mr.Whippy. Tuy nhiên, nam diễn viên làm thế không phải vì có ý định bán kem mà anh muốn dùng chiếc xe để đi phát kem miễn phí cho trẻ em.

Vào mỗi dịp rảnh rỗi, Rupert sẽ lái chiếc xe chứa đầy kem chạy khắp các vùng ngoại ô và tặng miễn phí cho trẻ em. Anh đã thực hiện điều này vào mọi tháng trong năm trừ tháng 7 và tháng 8. Rupert quả thực là một diễn viên có tấm lòng nhân hậu.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Rupert Grint mua xe bán kem để đi phân phát kem miễn phí cho trẻ em.

6. Lady Gaga: Chi tiền để bắt ma
Năm 2010, Lady Gaga bị ám ảnh bởi một hồn ma tên Ryan. Vì vậy, nữ ca sĩ đã đầu tư 5000 USD (khoảng 111 triệu) cho các thiết bị điện tử để bắt ma và bảo vệ cô trong các chuyến lưu diễn. Nổi tiếng là người có những sở thích kỳ quặc và cá tính có phần kỳ lạ nên sẽ không bất ngờ khi Lady Gaga lại sẵn sàng chi những khoản tiền lớn cho những việc làm kỳ quái giống như có lần cô đã mặc nguyên bộ quần áo bằng thịt trên người.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Lady Gaga chi tiền để bắt ma.

7. Kate Moss: Mua "đồ chơi tình dục" bằng vàng
Năm 2006, siêu mẫu Kate Moss đã vướng phải một loạt các vụ bê bối liên quan tới việc sử dụng các chất gây nghiện và mối quan hệ với nhạc sĩ Pete Doherty. Chính vào thời điểm đó, giới báo chí lại một lần nữa bắt gặp nữ siêu mẫu xinh đẹp bước vào một cửa hàng chuyên bán đồ người lớn và đã mua một một món "đồ chơi tình dục" bằng vàng với giá 400USD (khoảng 8 triệu). Tất nhiên, Kate sau đó đã phủ nhận rằng cô mua hộ cho một người bạn. Nhưng dường như không có ai tin vào câu chuyện đó của cô.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Siêu mẫu Kate Moss bị bắt gặp đi mua "đồ chơi người lớn" bằng vàng.

8. Akon: Mua mỏ kim cương
Năm 2007, chàng ca sĩ kiêm rapper tài năng Akon đã tự trị riêng một mỏ kim cương tại Nam Phi để khai thác dần. Tất nhiên, vị trí chính xác là một bí mật. Ngoài ra, Akon còn đầu tư rất nhiều các dự án ở châu Phi, nơi anh đã sinh và lớn lên. Có lẽ một mỏ kim cương đã đủ để cho thấy khối tài sản kếch sù mà chàng rapper tài năng này đang sở hữu.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Akon sở hữu cả một mỏ kim cương.

9. Victoria và David Beckham: Đồ chơi "người lớn" bằng kim cương
Nếu như Kate Moss sở hữu đồ chơi "người lớn" bằng vàng, rapper Akon có một mỏ kim cương thì vợ chồng nhà David Beckham lại kết hợp cả hai ý tưởng đó lại với một món "đồ chơi" bằng kim cương trị giá 1,8 triệu USD (40 tỷ). Được biết, món đồ này được mua vào năm 2004 khi Victoria đang mang thai và nó thuộc sở hữu của một ông chủ câu lạc bộ thoát y.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Vợ chồng Beckham mua "đồ chơi người lớn" bằng kim cương.

10. Daniel Radcliffe: Đầu tư cho nệm ngủ
Là một trong những ngôi sao trẻ giàu nhất thế giới, Daniel có thể mua bất cứ thứ gì mà anh muốn. Thật đáng ngạc nhiên khi nam diễn viên giàu có không phung phí tiền của mình nhưng anh lại đầu tư 17000USD (hơn 377 triệu) cho một tấm nệm. Mọi người chắc sẽ tự hỏi không biết chiếc đệm đó được làm bằng thứ quý giá gì? Nhưng có lẽ Daniel đã rất mệt mỏi vì công việc và anh cần một giấc ngủ thật ngon.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Daniel đầu tư 17000 USD cho một tấm nệm.

11. Mario Balotelli: Chi tiền cho vé phạt đỗ xe
Ngôi sao bóng đá đến từ Italia dường như không bao giờ để ý đến quy định đỗ xe. Năm 2011, khi đang chơi cho câu lạc bộ Manchester City, Mario đã phải chịu phạt tổng cộng 15000 USD (hơn 333 triệu) cho vé phạt đỗ xe. Với mức thu nhập lên đến 100.000 bảng Anh mỗi tuần thì có lẽ số tiền đó chỉ là "giọt nước bỏ bể".

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Chàng cầu thủ Mario đã chi khoản tiền lớn cho vé phạt đỗ xe.

12. Kim Kardashian: Đam mê điện thoại BlackBerry Bold
Kim "siêu vòng ba" có một niềm đam mê mãnh liệt với chiếc điện thoại BlackBerry. Giữa năm 2014, Kim đã mua gần như tất cả những chiếc điện thoại BlackBerry nào mà cô nhìn thấy trên trang mua bán eBay vì sợ rằng một ngày nào đó chiếc điện thoại này sẽ ngừng sản xuất. Kim nói rằng cô luôn để 3 chiếc điện thoại của hãng này trong phòng đề phòng khi có chiếc nào bị rơi hỏng. Có lẽ hãng điện thoại BlackBerry sẽ rất tự hào khi sản phẩm của mình được yêu thích đến vậy.

Nhung cach phung phi tien 'doc nhat
Kim Kardashian có niềm yêu thích với điện thoại BlackBerry.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI