Quản lý tài chính gia đình: Chỉ cần khéo vun vén

22/10/2015 - 09:37

PNO - Nếu là người “tay hòm chìa khóa” trong nhà, phụ nữ phải luôn “đối đầu” với những mối lo.

Ví dụ như tháng này thâm hụt chi tiêu, tiền học của con tăng nhưng chưa có khoản bù vào, từ nay đến cuối năm phải dành dụm được 20 triệu để sửa lại căn bếp…

Lương thì cố định, thu nhập gia đình hầu như không thay đổi. Thế nhưng, ngoài những chi phí hàng tháng như tiền nhà, điện nước; chi phí cho sinh hoạt, ăn uống hàng ngày; vui chơi giải trí,luôn có những tình huống hiếu hỉ, bệnh tật phát sinh bất ngờ… khiến các chị emnhức đầu, bởi không biết phải phân chia, cân đối làm sao khỏi bị thâm hụt tài chính.

Quan ly tai chinh gia dinh: Chi can kheo vun ven
Quản lý tài chính gia đình đang trở thành bài toán không dễ đối với nhiều chị em phụ nữ trong cuộc sống khó khăn hiện nay.

Để giúp phụ nữ giảm áp lực chi tiêu, chia sẻ bí quyết quản lý tài chính gia đình hiệu quả hơn, P&G hiện phát triển website www.kheovunven.com. Có thể nói đây là trang web tư vấn tài chính đầu tiên dành cho phụ nữ. Trang web có tính tương tác cao, cung cấp nhiều thông tin bổ ích giúp phụ nữ quản lý gia đình tốt hơn.

Quan ly tai chinh gia dinh: Chi can kheo vun ven
Trang web Khéo Vun Vén đang trở thành chương trình tư vấn tài chính gia đình hữu ích của phụ nữ
Quan ly tai chinh gia dinh: Chi can kheo vun ven
Kênh Youtube “Khéo vun vén” đang là cẩm nang hữu dụng cho tất cả chị em phụ nữ

 Tại trang web www.kheovunven.com, bạn có thể cập nhật các kiến thức quản lý tài chính gia đình, đặt những câu hỏi với chuyên gia để được tư vấn, tháo gỡ các vướng mắc thường gặp trong quản lý tài chính hàng ngày. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi mua sắm giúp khéo vun vén để cuộc sống thêm hạnh phúc của P&G với các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình như: bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Pantene, Head&Shoulders… cũng được cập nhật thường xuyênđể mua sắm tiết kiện và hiệu quả hơn.

Song song với trang web www.kheovunven.com, của chương trình tư vấn tài chính gia đình trên Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxHWvRD0PWYfwARiHg67QVg cũng là “cẩm nang bỏ túi” hữu dụng cho tất cả phụ nữ trong việc quản lý tài chính gia đình

                                                                                                       Thảo Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI