Mắc bẫy?

18/11/2013 - 11:22

PNO - PNO - Em trai tôi 25 tuổi, có bằng thạc sỹ, có công việc ổn định, thu nhập khá cao, có nhà riêng ở Hà Nội (do gia đình tôi mua cho). Gần đây, có một cô gái gửi giấy đăng ký kết hôn và ảnh em trai tôi bế một đứa trẻ đến gia đình...

edf40wrjww2tblPage:Content

Gia đình tôi có biết cô gái này, vì đã có thời kỳ em tôi giới thiệu đó là người yêu của mình. Ba mẹ tôi thấy cô gái này hơn em tôi 3 tuổi, lại là người chủ động hoàn toàn trong việc muốn tiến tới hôn nhân nên chưa đồng ý vì sợ cô gái không yêu em tôi thật lòng. Nhưng em tôi vẫn quyết tâm đến với cô gái đó.

Mac bay?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Một thời gian sau, em tôi nói không còn yêu cô ấy vì cô ấy không trung thực, không chung thủy, khi vừa quan hệ với em tôi vừa quan hệ với một người đàn ông khác. Em tôi đã chủ động chia tay, và cả hai bên đều đồng ý. Nhưng, bây giờ cô ấy và gia đình cô ấy dọa sẽ làm lớn chuyện nếu gia đình tôi không giải quyết vấn đề thỏa đáng. Em tôi khẳng định giấy đăng ký kết hôn là giả, em tôi chưa hề đi đăng ký kết hôn với cô ấy, cũng không có chuyện chụp ảnh bế con, không biết đứa trẻ ấy có phải là con mình hay không.

Gia đình tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu đứa trẻ là con cháu mình, nhưng sự thật có phải là như thế hay mọi chuyện chỉ là do cô ấy dựng lên để gài bẫy ràng buộc em tôi? Xin mọi người hãy cho gia đình tôi một lời khuyên, chúng tôi phải làm gì bây giờ?

PHƯƠNG THU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI