Hai vợ chồng cùng mơ một giấc mơ, dậy đòi bỏ nhau

05/05/2016 - 10:49

PNO - Trong cuộc đời xử án của mình, ông T. bảo, hài hước và kì lạ nhất là chuyện của đôi vợ chồng bỏ nhau vì một giấc mơ...

Đôi vợ chồng sống ở Bình Dương, đã có với nhau hai mặt con, kinh tế dư dả, hôn nhân khá hạnh phúc. Thế nên, khi cả hai đùng đùng kéo nhau ra tòa, ai nấy đều ngạc nhiên. “Tôi có tiếp xúc riêng cả hai người để hỏi về lí do ly hôn. Trong đơn, họ chỉ ghi chung chung là không hợp nhau nhưng lúc nói chuyện thì nguyên nhân dần được hé mở”, ông Nguyễn Minh T. (từng công tác tại TAND một huyện ở Bình Dương) nhớ lại.

Theo đó, người chồng nói muốn chia tay vợ vì bị chê yếu sinh lý. Còn lí do người vợ đưa ra là vì bắt được quả tang chồng đi “bóc bánh trả tiền” ở bên ngoài. “Điều buồn cười là họ phát hiện ra những điều trên khi kể cho nhau nghe về giấc mơ của mình. Chị vợ đêm ngủ mơ thấy rắn, anh chồng cũng tương tự. Sáng hôm sau trong lúc ăn sáng thì vui miệng kể. Tưởng chuyện vậy là xong, ai ngờ, hai người họ lại từ giấc mơ đó suy ra đủ chuyện”, ông T. nói.

Hai vo chong cung mo mot giac mo, day doi bo nhau
Hai vợ chồng nảy sinh những nghi ngờ vì cùng mơ thấy rắn (Ảnh minh họa)

Từ giấc mơ thấy rắn, cả hai đã tìm hiểu và biết được, đó là dấu hiệu của sự khao khát tình dục. Anh chồng tự thắc mắc trong lòng, mình “trả bài” đầy đủ, vợ mơ như vậy chẳng phải là vì chưa thỏa mãn hay sao? Còn người vợ nghe chồng kể chuyện lại thấp thỏm lo sợ, không biết anh có đi tìm “phở” ở bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu vợ chưa đáp ứng được hay không.

Hai luồng suy nghĩ từ giấc mơ giống nhau khiến đôi vợ chồng ngấm ngầm quan sát động thái của nhau. Mỗi lần gần vợ, anh chồng đều thấy mệt mỏi vì cố gắng kéo dài thời gian “yêu”. Còn chị vợ thấy lần nào chồng cũng nén thở dài thì ấm ức trong lòng, lén lút đi theo xem chồng có bồ bịch gì không. Chẳng ngờ, chị lại bắt được quả tang chồng đi “bóc bánh trả tiền”.

Nói về điều này, ông T. cho biết: “Anh chồng tâm sự với tôi, anh đi tình tang ở bên ngoài là để xem khi gần người đàn bà khác, anh có thể đáp ứng được nhu cầu yêu đương không. Ai ngờ chưa kịp làm gì thì bị vợ bắt được. Chuyện bị vợ chê yếu sinh lý là do anh tự suy ra từ giấc mơ kia chứ vợ anh chưa từng nói bao giờ. Thế mà anh ấy cũng tự ái, cộng thêm chuyện “bóc bánh trả tiền”, hai vợ chồng lục đục rồi kéo nhau ra tòa”.

Hai vo chong cung mo mot giac mo, day doi bo nhau
Những mâu thuẫn nảy sinh khiến cả hai quyết định ra tòa ly hôn (Ảnh minh họa)

Ông T. đã nhiều lần hòa giải nhưng đôi vợ chồng vẫn kiên quyết ly hôn. Chị vợ còn nói, nếu tòa không xử, chị sẽ ra ngoài thuê nhà ở, đợi năm sau nộp đơn tiếp. Xử đi xử lại, cuối cùng, tòa đành chấp thuận cho hai người đường ai nấy đi, tài sản chia đôi, chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm tuổi.

Nam Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI