Nhiều bài viết thú vị trên Phụ Nữ hôm nay

12/11/2014 - 05:55

PNO - PNO - Thêm cơ sở bị “tố” kinh doanh đa cấp bất minh; Lấy chồng Hàn: Gian nan tìm lại tự do; Giáo viên tiểu học “bơi” cùng học sinh; 8 món ăn vặt giúp bụng phẳng… là những bài viết đáng chú ý trên báo Phụ Nữ thứ Tư, ngày...

edf40wrjww2tblPage:Content
Nhieu bai viet thu vi tren Phu Nu hom nay

- Thêm cơ sở bị “tố” kinh doanh đa cấp bất minh

Sau khi bài viết Chiêu lừa của Thiên Ngọc Minh Uy đăng trên báo Phụ Nữ ngày 10/11/2014, một bạn đọc đã đến tố cáo cơ sở HP (Q.8, TP.HCM) đã có những hành vi không rõ ràng với khách hàng.

- Lấy chồng Hàn: Gian nan tìm lại tự do

Chị D. bảo, đêm nào chị giật mình thức giấc cũng thấy chồng đứng trên đầu nằm, mắt trợn ngược, nghiến răng trèo trẹo, hai tay thì gồng cứng. Chị im lặng thì thôi, nếu chị lên tiếng thì anh lao vào chị như muốn ăn tươi nuốt sống. Còn chị T. làm việc cho em chồng 3 tháng, khi ngã bệnh không được trả đồng nào để chữa trị…

- Giáo viên tiểu học “bơi” cùng học sinh

6g dắt xe ra khỏi nhà. Công việc dạy học tới 16g30 mới kết thúc. Tối lại chấm bài cho HS, hoặc soạn giáo án, rút kinh nghiệm, làm đồ dùng dạy học… Những hôm bài nhiều, hoặc phải viết sổ liên lạc, sổ chủ nhiệm, thì phải đến 1-2g sáng mới được đi ngủ. Ngày nghỉ cuối tuần cũng phải đi học chuyên môn, hoạt động phong trào… GV còn kiêm luôn công việc “đòi nợ” BHYT, tiền ăn, học phí…, có khi phải… năn nỉ học trò mua báo - vì chỉ tiêu.

- “Sốt” son “lột da xăm môi”

Giới trẻ sau một thời gian “sốt” với miếng dán xăm môi, nay lại đang phát cuồng bởi một loại “xăm” mới. Son dạng gel, màu cam đậm. Thoa lên, chỉ 15 phút sau, lớp son trên bờ môi khô lại. Lột lớp vỏ mỏng ấy ra, là có ngay “môi hồng rạng rỡ”. Son này chứa chất gì hay thế?

- Những ca thoát “giờ vàng” của thần chết

Một bệnh nhân đang cấp cứu bỗng ngưng tim ngưng thở vì một bệnh khác; một sản phụ bị hôn mê sâu kéo dài do “hết máu” sau hai lần mổ - hai ca “tưởng như đã chết” này đã được Bệnh viện (BV) Trưng Vương TP.HCM và BV Từ Dũ TP.HCM cứu sống ngoạn mục. Những điều bạn cần biết về thời gian vàng để cứu một sinh mạng.

- 8 món ăn vặt giúp bụng phẳng

Bạn cần nạp năng lượng để “tiếp tế” cho ngày làm việc không mệt mỏi nhưng lại sợ lên cân? Hãy tự chế biến những món ăn vặt dễ làm theo hướng dẫn.

PHỤ NỮ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu