Nhảy Việt Nam bắt chước nhiều quá!

28/08/2013 - 04:08

PNO - PNO - Chương trình truyền hình về nhảy múa Got to Dance phiên bản Việt Nam, tên gọi Vũ điệu đam mê sẽ chính thức lên sóng vào 14/9 tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhay Viet Nam bat chuoc nhieu qua!Sau thời gian tiếp xúc, Dumbo (ảnh) - giám khảo trẻ của chương trình cho biết giới trẻ Việt Nam mang rất nhiều đam mê với nhảy múa, nhưng lại có nhiều động tác bắt chước các nghệ sĩ nước ngoài.

“Các bạn nhảy không kém, nhưng bắt chước nhiều quá. Trong khi đó, nét riêng của mỗi người mới là điều quan trọng nhất. Khi chấm điểm, tôi rất chú trọng điểm này” - anh cho biết. Tại Got to Dance, nếu thí sinh không hài lòng với nhận xét của giám khảo, có quyền yêu cầu giám khảo đó thị phạm. Chính vì thế, khán giả sẽ có dịp thưởng thức tài nghệ của vị giám khảo trẻ sinh năm 1989, từng hai năm vô địch giải Hip-hop Mỹ, Quán quân mùa thứ năm của chương trình American Best dance crew, Huy chương bạc Hip-Hop international worldwide 2010 và là chủ nhân của chuyến lưu diễn Tic Tic khắp nước Úc… trên chính sân khấu Vũ điệu đam mê.

Sáng tạo cũng là tiêu chí chấm điểm của tất cả những giám khảo còn lại, theo giám khảo Trần Ly Ly. Bên cạnh đó, hai tiêu chí khác cũng rất quan trọng là kỹ thuật và cảm xúc.

“Nhiều thí sinh quá chú trọng kỹ thuật mà quên mất cảm xúc, hoặc ngược lại. Với tôi, hai yếu tố đó ngang nhau” - chị nói. Các tiêu chí chấm giải này sẽ được cả bốn giám khảo, ngoài Trần Ly Ly, Dumbo, Alfredo Torres Jureidini dành chung cho thí sinh đơn lẻ hoặc thí sinh nhóm. Ngoài ra, sẽ có thêm một giám khảo thứ tư ở các vòng thi, và ở vòng Audition là ca sĩ Minh Hằng.

Chương trình còn có sự tham gia của Khánh Thy trong vai trò người đồng hành cùng các thí sinh. 28 nhóm/đôi/đơn thí sinh múa được chọn ra từ 50 tiết mục tại vòng tuyển sinh sẽ bước vào vòng Đối đầu, và từ đó chọn ra 14 tiết mục vào vòng Liveshow.

Đêm chung kết chương trình sẽ diễn ra vào tối 18/12 với ba thí sinh hoặc đơn vị thí sinh xuất sắc nhất để tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Phần thưởng dành cho người đoạt giải cao nhất là 300 triệu tiền mặt và một hợp đồng biểu diễn trị giá 200 triệu; 150 triệu sẽ dành cho giải Nhì và giải Ba là 100 triệu.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI