'Người tình không cưới' của Trịnh Nam Sơn không rời mắt khi người yêu tập hát

09/01/2015 - 08:01

PNO - PNO - Xuất hiện trong các buổi tập của Trịnh Nam Sơn, người tình Giáng Tiên của anh cứ lặng lẽ ngồi xem anh chăm chú như quên cả thời gian.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chỉ còn hai ngày nữa là chương trình Sol Vàng chào năm mới 2015, liveshow của ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, sẽ diễn ra. Vì thế, nhân vật chính cùng các khách mời là Lệ Thu, Phạm Phương và Thủy Tiên tích cực luyện tập cùng nhau trong những ngày này. 

Trịnh Nam Sơn "phiêu" cùng các bài tình ca của mình trong buổi tập

Luôn dõi bóng theo Trịnh Nam Sơn cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp là "người yêu không cưới" của anh, Giáng Tiên. Trong chuyến về Việt Nam chuẩn bị cho chương trình đặc biệt này, bên cạnh anh không ai khác vẫn là Giáng Tiên. Chị liên tục có mặt trong suốt các buổi tập luyện. Chị ngồi yên lặng và chăm chú theo dõi buổi tập của người yêu từ đầu cho đến cuối chương trình. Thỉnh thoảng, chị lại dành cho người yêu ánh mắt trìu mến và chăm sóc anh chu đáo vào những lúc giải lao. 

Người yêu Giáng Tiên luôn có mặt cùng Trịnh Nam Sơn trong mỗi buổi tập. 

Nữ danh ca Lệ Thu cũng có mặt để tập luyện ca khúc Dĩ vãng, song ca cùng Trịnh Nam Sơn. Ca sĩ hải ngoại Thuỷ Tiên vừa đáp chuyến bay về Việt Nam vào trưa qua (8/1) đã đi thẳng từ sân bay đến phòng tập để làm quen với ban nhạc. Thủy Tiên mang đến một phiên bản mới thật đặc biệt với ca khúc Nuối tiếc song ca cùng Trịnh Nam Sơn. Riêng Phạm Phương cùng Trịnh Nam Sơn thể hiện tình khúc Mây và dòng sông, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Nữ danh ca Lê Thu tại phòng tập cùng Trịnh Nam Sơn

Chương trình Sol vàng với nhân vật chính: ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn diễn ra vào 20h00 ngày 10/01/2015 tại Nhà hát Hoà Bình, truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI