Ngôi sao Việt: Bảy tỷ không cứu được sự nhạt nhẽo

03/07/2014 - 01:25

PNO - PN - Ngay từ khi lên sóng những tập đầu tiên, Ngôi sao Việt đã khiến người xem có cảm giác đây không khác gì một chương trình dành cho những cuộc vui không chuyên với cách dựng ngô nghê, giọng hát của thí sinh thì quá kém, giám khảo...

edf40wrjww2tblPage:Content

Việc có một chuyên gia nước ngoài ngồi ở hàng ghế giám khảo không đem lại hiệu quả mà còn khiến chương trình “rối” hơn bởi những lựa chọn thiếu đồng nhất với nhận xét. Ngay từ những tập đầu tiên, giám khảo Mario gần như chỉ chọn những thí sinh có ngoại hình hơn là có giọng hát hay. Trong đó, vòng thi top 8 được xem là vòng mà giọng hát nhường bước cho nhan sắc.

Cho đến tập 13, khi Diệu Linh, Hồng Phú vẫn là cái tên được đi tiếp trong khi những gương mặt sáng giá hơn lần lượt bị loại, sự bất bình của người xem đã trở thành phẫn nộ. Trên trang của chương trình, nhiều người không ngần ngại cho rằng, đây là chiêu trò của ban giám khảo. Có lẽ, chưa bao giờ trong lịch sử truyền hình thực tế của Việt Nam, khán giả, dù không nhiều so với các chương trình khác, lại tuyên bố tẩy chay chương trình một cách đồng loạt như thế.

Đáng nói hơn nữa là, từ sự phẫn nộ đó, chương trình đã gọi ba thí sinh bị loại quay lại, để rồi trong tập mới nhất phát sóng tối 29/6/2014, Thu Giang - một trong ba thí sinh được gọi quay lại bỗng có một bước nhảy vọt, nhận được điểm số cao nhất từ ban giám khảo. Bên cạnh đó, dù đưa thí sinh sang Hàn Quốc tập luyện, nhưng điều khán giả nhìn thấy sau đó không phải là sự tiến bộ của thí sinh, mà là sự nhào nặn thí sinh thành các cô gái, chàng trai Hàn Quốc, từ ngoại hình cho đến cách thể hiện.

Ngoi sao Viet: Bay ty khong cuu duoc su nhat nheo
Thí sinh sau khi sang Hàn Quốc đã được tạo ngoại hình giống các người đẹp xứ kim chi

Ngôi sao Việt là một chương trình truyền hình thực tế có phần thưởng cao nhất từ trước đến nay: hơn bảy tỷ đồng. Tuy nhiên, số tiền thưởng này không thể nào bù được cho tình trạng “lôm côm” của chương trình. Đó cũng chính là lý do mà dù đã đi đến chặng cuối, Ngôi sao Việt vẫn chìm nghỉm, tuy được phát sóng vào giờ vàng trên kênh truyền hình quốc gia (20g thứ Bảy hàng tuần trên VTV3). Với nhiều người, đây là chương trình tìm kiếm hot boy, hot girl theo hình mẫu công nghệ giải trí của Hàn Quốc nhiều chiêu trò, hơn là tìm kiếm tài năng ca hát Việt như tuyên bố.

 Võ Hà

Từ khóa Ngôi sao Việt
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI